Banner 30-4-2024

Công an xã Đồng Sơn vận động nhân dân tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và các loại đồ chơi nguy hiểm

Thứ sáu - 12/01/2024 06:07

Thời gian qua, công tác quản lý, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ vẫn luôn được Công an xã Đồng Sơn đặc biệt chú trọng, công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện bằng nhiều giải pháp, hình thức khác nhau để người dân nhận thức được nguy cơ tiềm ẩn từ việc tàng trữ vũ khí tự chế, vật liệu nổ...., tự nguyện đến cơ quan Công an giao nộp, góp phần ổn định an ninh trật tự trên địa bàn xã.
Qua công tác tuyên truyền, ngày 11/01/2024 anh L.M.Q đã tự giác mang vũ khí tự chế của mình đến Công an xã Đồng Sơn để giao nộp.

Qua công tác tuyên truyền, ngày 11/01/2024 anh L.M.Q đã tự giác mang vũ khí tự chế của mình đến Công an xã Đồng Sơn để giao nộp.

Nhằm thực hiện tốt công tác quản lý và hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả do việc sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo và đồ chơi nguy hiểm có thể xảy ra. Công an xã Đồng Sơn đề nghị nhân dân trên địa bàn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo và đồ chơi nguy hiểm, có tinh thần trách nhiệm trong việc trình báo, khai báo và giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, các loại pháo và đồ chơi nguy hiểm, đồng thời tích cực vận động người thân và những người dân xung quanh thực hiện tốt việc giao nộp.

Những loại cần giao nộp bao gồm:

- Vũ Khí quân dụng: Các loại súng ( bắn đạn nổ), súng thể thao, súng săn, đạn các loại, bom, mìn, lựu đạn,..

- Vũ khí thô sơ: Vũ khí tự chế, mã tấu, dao găm, kiếm, đao, thương, côn, cung, nỏ, phi tiêu,…

- Công cụ hỗ trợ: súng bắn đạn cao su, súng bắn đạn cai, súng bắn điện, dùi cui điện, bình xịt hơi cay, dùi cui cao su,…

- Vật liệu nổ: thuốc nổ, kíp nổ, dây cháy chậm,…

- Các loại pháo và đồ chơi nguy hiểm

* Địa điểm giao nộp Công an xã Đồng Sơn. Số điện thoại: 02733.996.111

Tác giả bài viết: Minh Kha-Bui Tinh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn