Huyện Gò Công Tây: triển khai thực hiện lắp đặt phần mềm ASM quản lý đăng ký lưu trú cho các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện để quản lý tốt thông tin lưu trú

Thứ tư - 10/01/2024 09:57
Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Đề án 06 và chuyển đổi số, việc thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM quét thẻ căn cước công dân để lưu trữ thông tin của khách khi đến lưu trú đã được lực lượng Công an huyện tích cực tuyên truyền hướng dẫn tận tình, nhìn chung qua hướng dẫn đã có các cơ sở lưu trú, khách sạn trên địa bàn huyện áp dụng thực hiện cài đặt phần mềm ASM trong quản lý lưu trú.
Huyện Gò Công Tây: triển khai thực hiện lắp đặt phần mềm ASM quản lý đăng ký lưu trú cho các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện để quản lý tốt thông tin lưu trú
Theo đó, chủ cơ sở lưu trú sau khi đã cài đặt phần mềm hệ thống ASM vào máy tính kết nối internet, khi đó có khách đến cơ sở lưu trú, khách chỉ cần xuất trình thẻ căn cước công dân có gắn chíp, sau đó nhân viên Lễ tân sẽ quét mã QR, dữ liệu sẽ được điền tự động vào hệ thống. Việc check in nhận phòng và thông báo lưu trú cho khách sẽ được rút ngắn thời gian cũng như giảm sai sót trong cập nhật thông tin đối với khách lưu trú.
 
6d047c88e4b54feb16a4

Phần mềm ASM sẽ giúp quản lý các dịch vụ cung cấp về phòng, nhân viên, khách đến lưu trú, các dịch vụ kinh doanh và cập nhật thông tin đăng ký lưu trú để kịp thời gửi đến cơ quan Công an. Từ đó giúp cơ quan Công an và cơ sở kinh doanh, cơ quan nhà nước giảm được thời gian, chi phí lưu trữ hồ sơ, giấy tờ. Việc các cơ sở lưu trú thực hiện nghiêm túc quản lý thông tin còn thể hiện tinh thần sống, làm việc, chấp hành theo quy định của Pháp luật, mang đến nhiều thuận tiện, lợi ích trong việc trích xuất dữ liệu thông tin khi cần thiết, từ đó tăng tính hiệu quả của việc triển khai thực hiện Đề án 06 chuyển đổi số trong các lĩnh vực quản lý hành chính, đảm bảo thực hiện tốt giữ gìn trật tự an toàn xã hội nói chung trong lĩnh vực quản lý.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây