Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ huyện Gò Công Tây năm 2022”

Thứ năm - 28/07/2022 06:43

Sáng ngày 28/7/2022, được sự thống nhất của Huyện ủy, UBND và UBMTTQVN huyện Gò Công Tây, Hội Khuyến học, Huyện Đoàn và Hội Chữ thập đỏ huyện cùng phối hợp tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ huyện Gò Công Tây năm 2022”.
Lãnh đạo huyện trao quà cho các em học sinh

Lãnh đạo huyện trao quà cho các em học sinh

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Vững - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Tấn Nên - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Dương Văn Siêng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, các bạn đoàn viên thanh niên và 125 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

Tại buổi lễ các em đã được giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập và chia sẻ khó khăn trong cuộc sống với các em học sinh: em Nguyễn Nhật Thịnh học sinh lớp 1/2; em Nguyễn Tân Nhật Trường học sinh lớp 4/2 cùng học trường Hồ Biểu Chánh và em Đinh Thị Nhã Trân học sinh lớp 7/3 trường Nguyễn Đắc Thắng, các em đã chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình, nhưng các em vẫn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống vươn lên học tốt, các em đã nói lên ước mơ về tương lai của mình, sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng của quý nhà hảo tâm đã giúp đỡ, những phần quà này vô cùng ý nghĩa và hứa sẽ phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho xã hội sau này.

Ban tổ chức đã trao học bổng và tặng 125 phần quà cho các em học sinh, sinh viên. Mỗi em học sinh nhận 500.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà gồm 1 cái cặp và 20 quyển vở; mỗi em sinh viên nhận 1.000.000 đồng và 1 phần quà gồm 1 balo và 20 quyển vở. Ban tổ chức đã trao thư cảm ơn đến các nhà tài trợ, chúc các nhà tài trợ thành đạt trong mọi lĩnh vực, tiếp tục đồng hành cùng với huyện trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn