Banner 30-4-2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Tây tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2022

Thứ ba - 26/07/2022 02:22

Sáng ngày 26/7, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gò Công Tây kết hợp cùng Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2022. Tham dự lễ khai giảng lớp học có đồng chí Hồ Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Huỳnh Thị Thùy Liên - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện và hơn 70 học viên là cán bộ, hội viên phụ nữ cơ sở trong toàn huyện.
Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Tây năm 2022

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Tây năm 2022

Lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày từ ngày 26 đến ngày 28/7/2022. Các học viên đã được nghe các báo cáo viên truyền đạt các nội dung trong đó có nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn của chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; tuyên truyền các nội dung về biển đảo, chủ quyền biên giới. Ngoài ra, các học viên còn được tìm hiểu các nội dung nghiệp vụ trong công tác hội như: vai trò của Hội Liên hiệp phụ nữ trong bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa, phương pháp phân loại rác thải tại nguồn, các kỹ năng hỗ trợ chị em phụ nữ hội nhập Quốc tế; công tác xây dựng gia đình, cần tiếp tục phát động và duy trì cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch và tham gia xây dựng nông thôn mới; các kiến thức kỹ năng tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em. Đặc biệt, các chị em hội viên được hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng trong hoạt động hội, hướng dẫn nghiệp vụ quản lý, thu – chi nguồn quỹ hội, nghiệp vụ xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, công tác vận động, tập hợp, phát triển hội viên phụ nữ, kỹ năng sinh hoạt chi, tổ hội.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở các kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình công tác hội, từ đó chia sẻ các cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn từ đó tổ chức thực hiện tốt công tác Hội tại địa phương.

Với chủ đề “Phụ nữ Gò Công Tây phát huy truyền thống, đoàn kết, đổi mới, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, vì sự tiến bộ, hạnh phúc và bình đẳng của phụ nữ, vì sự phát triển bền vững của địa phương” tin tưởng rằng, với sự quyết tâm tích cực trong các phong trào hoạt động hội, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gò Công Tây sẽ đạt được những kết quả to lớn, là điểm tựa vững chắc, tin cậy để đoàn kết, tập hợp chị em phụ nữ huyện nhà, vượt qua những khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành tốt các phong trào, chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn