Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Tây tổ chức bế giảng Lớp dạy nghề nấu ăn và cắm hoa

Thứ bảy - 30/07/2022 22:34
Chiều ngày 29 – 7, tại hội trường Khối Vận huyện Gò Công Tây, Trung tâm Giới thiệu việc làm thuộc Hội LHPN tỉnh Tiền Giang phối hợp với Hội LHPN huyện Gò Công Tây tổ chức Lễ bế giảng Lớp dạy nghề nấu ăn và cắm hoa.
Đ/c Lê Tấn Nên - HUV. Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên lớp cắm hoa
Đ/c Lê Tấn Nên - HUV. Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên lớp cắm hoa

Đến dự, có đồng chí Đặng Thị Ngọc Điệp – Phó Chủ tịch Thường trực, Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm Hội LHPN tỉnh Tiền Giang; đồng chí Lê Tấn Nên – Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Gò Công Tây; đồng chí Huỳnh Thị Thùy Liên – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện.

Lớp dạy nghề nấu ăn và cắm hoa diễn ra trong 20 buổi học, với 65 học viên tham gia là các chị em, hội viên phụ nữ của 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Trong đó, lớp nấu ăn có 31 học viên và lớp cắm hoa có 34 học viên. Tham gia các lớp học, các học viên đã được truyền đạt 30% lý thuyết và 70% thực hành về các kiến thức, kỹ thuật chế biến nấu ăn và cắm hoa. Trải qua 02 bài thi trắc nghiệm lý thuyết và thực hành cuối khóa, kết quả có 24/31 học viên lớp nấu ăn và 26/34 học viên lớp cắm hoa được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp học.

 

Hội LHPN Gò Công Tây bế giảng Lớp nấu ăn

Trao chứng nhận cho các học viên lớp nấu ăn


Lớp dạy nghề nấu ăn và cắm hoa đã góp phần giúp các chị em, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện, đặc biệt là các chị em, hội viên có hoàn cảnh khó khăn được học nghề miễn phí, từ đó tạo việc làm ổn định, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của gia đình.

Tác giả bài viết: Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây