Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Thứ hai - 16/05/2022 06:30
Sáng 13/5/2022, Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng để ghi nhận những công lao đóng góp của đội ngũ Điều dưỡng và tôn vinh hình ảnh của người điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.
Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 tại Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây
Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 tại Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây
Ngày Quốc tế Điều dưỡng (IND) là một ngày lễ quốc tế được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 5 hằng năm, ngày sinh của Florence Nightingale (1820 – 1910) – người khai sinh ra Ngành Điều dưỡng và có nhiều công lao trong việc xây dựng ngành này. Bà là người đầu tiên đặt nền tảng về vệ sinh trong các cơ sở y tế, khẳng định tầm quan trọng của người điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bà đã trở thành người mẹ tinh thần của Ngành Điều dưỡng thế giới.
 
trung tam y te huyen go cong tay quoc te dieu duong (1)
Thắp nến tưởng nhớ bà Florence Nightingale - người khai sinh ra Ngành Điều dưỡng
 
trung tam y te huyen go cong tay quoc te dieu duong (2)
BS. CKI Giảng Văn Phi Điền - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây tặng hoa, chúc sức khỏe đến đội ngũ điều dưỡng

Tại buổi lễ, BS. CKI Giảng Văn Phi Điền - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây đã thay mặt Ban Lãnh đạo có những lời chia sẻ, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ Điều dưỡng đã tận tụy trong công tác chăm sóc người bệnh góp phần nâng cao chất lượng điều trị, hướng tới sự hài lòng người bệnh. Đồng thời, Ban giám đốc Trung tâm Y tế đã cũng gửi tặng những lời chúc sức khỏe đến đội ngũ điều dưỡng cùng với những bông hoa tươi thắm gửi đến các điều dưỡng thay lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Tác giả bài viết: Phượng Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây