Huyện Gò Công Tây: Tổ chức thi đấu môn võ Taekwondo năm 2022

Chủ nhật - 22/05/2022 07:57
Nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX huyện Gò Công Tây. Ngày 22/5/2022, tại Khu Luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây, Ban tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Gò Công Tây tổ chức thi đấu môn võ Taekwondo năm 2022.
Giải thi đấu võ Taekwondo năm 2022, huyện Gò Công Tây
Giải thi đấu võ Taekwondo năm 2022, huyện Gò Công Tây

Tham dự giải thi đấu Taekwondo có đồng chí Lương Văn Liêm - Chủ tịch Hội Taekwondo Tiền Giang, đồng chí Dương Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Hội Taekwondo Tiền Giang, đồng chí Đỗ Hồng Thanh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây; đồng chí Phạm Minh Tâm - Chi Hội trưởng Taekwondo huyện Gò Công Tây và đặc biệt tham dự giải thi đấu có hơn 100 võ sinh thuộc các Câu lạc bộ võ Taekwondo trong toàn huyện.

Các võ sinh thi đấu nội dung đối kháng loại trực tiếp gồm 08 hạng cân nữ và 09 hạng cân nam. Kết thúc giải thi đấu bộ môn Võ Taekwondo, Ban tổ chức đã trao 68 huy chương vàng, bạc, đồng cho các võ sinh đạt thứ hạng cao; trong đó Câu lạc bộ Taekwondo xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây là đội thi đấu xuất sắc mang về hơn 10 huy chương các hạng cân nam - nữ.

 

22 5 đoan van dong vien taekondo chup hinh luu niem tai dai hoi
 
22 5 dong dao khan gia co vu tran thi dau

Không khí sôi nổi tại giải đấu


Được biết, trong thời gian qua, các Câu lạc bộ Võ Taekwondo trên địa bàn huyện Gò Công Tây được duy trì hoạt động và là một trong những sân chơi bổ ích cho những người hâm mộ bộ môn Taekwondo, góp phần rèn luyện sức khỏe. Vào mỗi buổi chiều trong tuần, tại sân Trung tâm Văn hóa - Thể thao các xã và tại Khu Luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây lại nhộn nhịp sôi động với hoạt động của các Câu lạc bộ Võ Taekwondo, những bài tập, các động tác mạnh mẽ, dứt khoát cùng tiếng hô dõng dạc, khỏe mạnh của các võ sinh khiến cho không khí tại các sân tập vô cùng hấp dẫn. Các Câu lạc bộ Võ Taekwondo mở cửa hoạt động quanh năm, thu hút đủ các lứa tuổi và đặt biệt là đông đảo các em học sinh đủ mọi bậc học. Có những em học sinh ở bậc tiểu học vóc người nhỏ nhắn nhưng rất siêng năng và đam mê tập luyện. Ngoài ra, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây rất quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Câu lạc bộ hoạt động tại khu vực sân bãi của trung tâm.
 

22 5 đc chu tich hoi taekwondo tinh trao giai
 
22 5 trao thuong cho cac van dong vien
 
22 5 trao thuogn cua ban to chuc
 
22 5 Trao giai cho cac vo sinh xuat săc

Trao huy chương cho các võ sinh 


Em Nguyễn Thị Diễm Châu - Võ sinh của Câu lạc bộ Võ Taekwondo xã Bình Nhì cho biết: “Em rất yêu thích môn Võ Taekwondo và đã kiên trì tập luyện gần 10 năm nay. Em tham gia tất cả các giải thi đấu mà Ban tổ chức huyện tổ chức hằng năm. Với giải nhất và huy chương vàng có được tại giải thi đấu lần này, em đã có trên 15 huy chương vàng mang về cho xã, em đến với môn Võ Taekwondo chủ yếu để rèn luyện sức khỏe, có thể lực tốt để học tập và sau này cống hiến cho quê hương”.

Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn, tạo điều kiện để các Câu lạc bộ Võ Taekwondo cũng như các Câu lạc bộ võ thuật khác trong huyện phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng từ đó không những góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân mà còn góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội, xây dựng lối sống lành mạnh, thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây