Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức chiếu trực tiếp các trận bóng đá Việt Nam tại Sea Games 31

Thứ bảy - 21/05/2022 22:35
Nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá được thưởng thức các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ Sea Games 31. Tại Khu luyện tập thể thao - Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây đã tổ chức chiếu trực tiếp trên màn ảnh Led rộng các trận đấu bóng đá của đội tuyển nam, nữ Việt Nam.
Trực tiếp các trận bóng đội tuyển Việt Nam thi đấu Sea Games 31
Trực tiếp các trận bóng đội tuyển Việt Nam thi đấu Sea Games 31

Qua ghi nhận chung, người dân đến xem và cỗ vũ các trận thi đấu bóng đá nam, nữ của đội tuyển Việt Nam khá đông, trên tinh thần vui tươi ủng hộ nhiệt tình cho đội tuyển chủ nhà. Đây là một trong chuỗi các hoạt động nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây triển khai thực hiện trong năm 2022. Qua đó, khai thác những cơ sở vật chất, thiết chế văn hóa để đáp ứng, phục vụ nhu cầu vui chơi văn hóa, thể thao của người dân huyện nhà.

Hiện nay, tại Khu luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây mỗi ngày đều có tổ chức hoạt động các Câu lạc bộ thể thao các môn như: bóng đá, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, võ cổ truyền dân tộc, yoga, thể hình….thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện, qua đó tạo khí thế rèn luyện sức khỏe hăng hái. Vừa qua, đoàn vận động viên thể thao huyện Gò Công Tây tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang năm 2022 đã mang về trên 40 huy chương ở các bộ môn.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây