Huyện Gò Công Tây: Tổ chức thư viện lưu động tại trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh

Thứ sáu - 24/06/2022 09:42
Nhằm giúp cho các em học sinh có sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh trong dịp hè năm 2022. Sáng ngày 24/6/2022, Thư viện của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây kết hợp cùng Thư viện tỉnh Tiền Giang tổ chức chuyến xe trí thức, thư viện lưu động đến với các em học sinh của trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh, huyện Gò Công Tây.
Các em học sinh thích thú, say mê với những quyển sách mới
Các em học sinh thích thú, say mê với những quyển sách mới

Tham gia vào thư viện lưu động, các em học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh được thỏa mãn niềm đam mê đọc sách, khám phá nhiều kiến thức mới lạ trong cuộc sống từ nguồn sách phong phú trên chuyến xe thư viện lưu động. Ngoài ra, các em học sinh còn được hướng dẫn chơi các trò chơi tập thể vui nhộn, được hướng dẫn cách thắt, tạo hình bong bóng, cách chơi các mô hình lắp ráp tự động. Qua chuỗi hoạt động của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho hoạt động giải trí tinh thần cho các em học sinh, qua đó còn tích cực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em của huyện phát động.
 

24 6 cac em duoc huong dan tham gia cac tro choi tao hinh bong bong

Trò chơi tạo hình bong bóng


Ghi nhận tại khu vực tổ chức thư viện lưu động, hầu hết các em học sinh đều say mê tìm hiểu, đọc sách, truyện, tham gia chơi các trò chơi. Trong thời gian tới đây, Thư viện Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tiếp tục phối hợp và tổ chức thêm nhiều mô hình chuyến xe trí thức, thư viện lưu động đến với tất cả các em học sinh trên địa bàn huyện nhằm giúp nâng cao trí thức, hun đúc niềm đam mê đọc sách, làm giàu kiến thức, giúp các em trở thành những con ngoan, trò giỏi, người có ích cho gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây