Xã Thạnh Trị: Trường Tiểu học Phan Thế Dõng tổ chức Lễ tổng kết phát thưởng năm học 2021 - 2022

Thứ tư - 22/06/2022 06:08
Sáng ngày 22/6/2022 trường Tiểu học Phan Thế Dõng, xã Thạnh Trị, huyện Gò Công Tây long trọng tổ chức Lễ tổng kết phát thưởng năm học 2021-2022. Tại buổi lễ vinh dự đón tiếp đồng chí Trần Thanh Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang, phụ trách huyện; đồng chí  Nguyễn Thanh Hoàng - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Chánh Thanh tra huyện, phụ trách xã Thạnh Trị.
Đ/c Trần Thanh Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang khen thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc
Đ/c Trần Thanh Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang khen thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc

Năm học 2021-2022 trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, nhà trường còn gặp nhiều khó khăn do ảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp xã, huyện, ngành giáo dục huyện nhà và sự điều hành của Ban Giám hiệu, trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm qua, trường đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học triệt để hơn, sâu rộng hơn đến từng cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh thông qua công tác bồi dưỡng, dự giờ thăm lớp của giáo viên, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và trong việc quản lý hoạt động giảng dạy của giáo dạy, quản lý kết quả học tập và rèn luyện của học sinh, sắp xếp thời khóa biểu khoa học, thích ứng trong công tác phòng chống dịch bệnh, không để lây lan dịch bệnh, quản lý tốt thư viện, thiết bị trường học… Tổ chức tốt các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian và các Hội thi năng khiếu văn nghệ, Thể dục - Thể thao, tham gia và giành nhiều thành tích trong các cuộc thi học sinh năng khiếu các cấp như: Tiếng hát tiểu học, Giao lưu nghe nói Tiếng Anh, kể chuyện văn học, các hoạt động thể dục thể thao…. Bằng nhiều hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kỹ năng sống.

Kết quả xếp loại, về năng lực 100% học sinh được đánh giá từ đạt trở lên, về phẩm chất 100 % học sinh được đánh giá từ đạt trở lên. Dịp này tỉnh Tiền Giang đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 1.000.000 đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt, tặng 437 giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc và 80 giấy khen có thành tích cao trong các phong trào./.

Tác giả bài viết: Văn Hồng Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây