Xã Vĩnh Hựu: Viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Thứ năm - 31/08/2023 19:23
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023). Sáng ngày 31/8, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã đã đến viếng và dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.
Xã Vĩnh Hựu: Viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Trước Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cùng cán bộ công chức đã thắp những nén hương thơm và dành một phút mặc niệm trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Hựu đã và đang ra sức phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng xã ngày càng văn minh, giàu đẹp.
 

xa vihn huu go cong tay vieng nha bia 2 9 (2)

Lãnh đạo xã thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm.


Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được xã Vĩnh Hựu tổ chức hàng năm vào các ngày lễ, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây