Xã Long Vĩnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023)

Thứ tư - 30/08/2023 00:42
Chiều ngày 29/8/2023, tại trụ sở ấp Thới An A, xã Long Vĩnh, Đảng ủy xã Long Vĩnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023). Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy, đồng chí Trần Văn Đính – Bí thư Chi bộ - Trưởng ấp Thới An A, đồng chí Trần Văn Dũng đảng viên được trao Huy hiệu Đảng và các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ ấp Thới An A.
Đồng chí Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Trần Văn Dũng.
Đồng chí Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Trần Văn Dũng.

Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Dũng, sinh ngày 10/11/1969, vào Đảng ngày 17/8/1993, chính thức ngày 17/8/1994, đang sinh hoạt tại Chi bộ ấp Thới An A, xã Long Vĩnh. Đây là niềm vinh dự to lớn đối với Đảng bộ xã Long Vĩnh, Chi bộ ấp Thới An A và cá nhân đồng chí Trần Văn Dũng cùng gia đình đồng chí.
 

trao huy hieu dang xa long vinh (1)

Đồng chí Trần Văn Đính – Bí thư Chi bộ - Trưởng ấp Thới An A tặng quà chúc mừng đồng chí Trần Văn Dũng.


Trong suốt quá trình phục vụ cho Đảng, cho nhân dân, với ý chí chiến đấu kiên cường, ý thức trách nhiệm của người đảng viên cộng sản, đồng chí đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất cách mạng, có lối sống trong sạch, lành mạnh, có nhiều đóng góp xây dựng Đảng bộ xã Long Vĩnh nhiều năm liền, thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trong chiến đấu, học tập và công tác đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng chí xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ noi theo. Với những đóng góp to lớn đó, đồng chí được Tỉnh ủy, quyết định khen thưởng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đến nay Đảng bộ xã Long Vĩnh có 21 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó: 01 đảng viên 55 năm tuổi đảng, 01 đảng viên 50 năm tuổi đảng, 04 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 15 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

 

trao huy hieu dang xa long vinh (2)

Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu hứa hẹn.


Tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Dũng đảng viên được trao Huy hiệu Đảng bày tỏ lòng tự hào nhận phần thưởng cao quý của Đảng và hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh và xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận những thành tích và cống hiến của đồng chí Trần Văn Dũng trong quá trình tham gia công tác và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong sinh hoạt chi bộ đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh. Trong thời gian tới mong rằng với nhiều thành tích và kinh nghiệm của mình, đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ cho Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Long Vĩnh, Chi bộ ấp Thới An A ngày càng trong sạch vững mạnh, giữ vững xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu và góp phần cùng cả nước thực hiện mục tiêu “ Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây