Banner 30-4-2024

Xã Long Vĩnh tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở

Thứ bảy - 17/06/2023 07:51

Chiều ngày 16/6/2023, tại ấp Hưng Hòa, xã Long Vĩnh, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ngành, đoàn xã, ấp, xã Long Vĩnh, nhà tài trợ và gia đình tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1939 là hộ cận nghèo gặp khó khăn về nhà ở.
Xã Long Vĩnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo

Xã Long Vĩnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo

Đến dự có ông Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh, ông Nguyễn Thanh Triều – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh, ông Đoàn Thanh Vân – Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Long Vĩnh, các ngành, đoàn thể xã, ông Đặng Công Sơn – Bí thư Chi bộ - Trưởng ấp Hưng Hòa, nhà tài trợ ông: Lâm Chí Huy ở ấp Phú Quới, xã Long Vĩnh, ông Ngô Công Sáng ở thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, ông Võ Văn Hòa, xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông.
 

xa long vinh huyen go cong tay ban giao nha dai doan ket (2)

Ông Đoàn Thanh Vân – Đảng ủy viên – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã trao Quyết định tặng nhà


Nhà được xây cất với diện tích 60 m2, vách tường, máy tol, nền lót gạch men, với tổng kinh phí là trên 97.000.000 đồng. Trong đó: ông Lâm Chí Huy hỗ trợ 5.000.000 đồng, ông Ngô Công Sáng hỗ trợ 5.000.000 đồng, ông Võ Văn Hòa hỗ trợ 20.000.000 đồng, Quỹ vì người nghèo của xã đối ứng 10.000.000 đồng, số còn lại gia đình góp thêm.

Trong buổi lễ bàn giao, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể xã, ấp, nhà tài trợ tặng nhiều phần quà và động viên gia đình phát triển kinh tế từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững, góp phần cùng địa phương xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu.

 

xa long vinh huyen go cong tay ban giao nha dai doan ket (3)

Ông Nguyễn Thanh Triều – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND xã trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ


Dịp này Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh đã trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ có nghĩa cử cao đẹp và sự giúp đỡ trong công tác nhân đạo, từ thiện này. Đồng thời mong muốn tiếp tục được sự đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ của các mạnh thường quân trong và ngoài xã trong vấn đề nhân đạo, từ thiện đối với người nghèo trong xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây trong thời gian tới.

Ông Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh đã cảm ơn các nhà tài trợ đã giúp đỡ cho gia đình ông Nguyễn Thanh Tùng có được căn nhà mới kiên cố, khang trang và động viên gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và địa phương, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để góp phần cùng chung tay xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân


 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn