Xã Bình Phú vận động mạnh thường quân tổ chức tặng quà cho hộ khó khăn trên địa bàn xã

Thứ hai - 26/09/2022 09:29
Thời gian qua, công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Phú tiếp tục được cấp ủy, chính quyền quan tâm chỉ đạo. Ngày 26/9/2022 tại Nhà Văn hóa xã Bình Phú, UBMTTQ xã tổ chức tặng 100 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã.
Xã Bình Phú vận động mạnh thường quân tổ chức tặng quà cho hộ khó khăn trên địa bàn xã

Qua công tác vận động, MTTQ xã Bình Phú đã vận động mạnh thường quân ông Nguyễn Tuấn Phúc, ngụ tại Khu phố 2, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây hỗ trợ 100 phần quà, mỗi phần là 10kg gạo. Giá trị các phần quà tuy không lớn, nhưng đây là nguồn động viên, khích lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.
 

xa binh phu tang qua cho ho ngheo

Người dân nhận hỗ trợ gạo tại nhà văn hóa xã


Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm phát huy truyền thống "Thương người như thể thương thân", "lá lành đùm lá rách" quý báu của dân tộc ta. Qua đây, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và cộng đồng, chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm số hộ nghèo của xã, giữ vững nông thôn mới và tiến tới xây dựng nông thôn mới nâng cao./.

Tác giả bài viết: Trần Minh Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây