Xã Bình Tân tổ chức Liên hoan “Văn nghệ quần chúng” năm 2022

Chủ nhật - 25/09/2022 06:59
Sáng ngày 23/9/ 2022, tại nhà văn hoá xã Bình Tân, Trung tâm Văn hoá - Thể thao phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Bình Tân tổ chức chương trình Liên hoan “Văn nghệ quần chúng” năm 2022.
Liên hoan “Văn nghệ quần chúng” năm 2022 xã Bình Tân
Liên hoan “Văn nghệ quần chúng” năm 2022 xã Bình Tân

Tham dự có đồng chí Ngô Hồng Quang - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Bùi Văn Quân - Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đồng chí Võ Ngọc Hòa - Trưởng Phòng VHTT huyện; đồng chí Nguyễn Thanh Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thanh huyện, cùng với sự tham gia của hơn 50 thí sinh đến từ 08 đội, gồm 05 ấp và 03 điểm trường học trên địa bàn xã.

Liên hoan văn nghệ gồm các tiết mục gồm đơn ca, song ca, múa...nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người. Nhìn chung các đơn vị có đầu tư chuẩn bị tập đợt chu đáo, đàn dựng họa cảnh và trang phục phù hợp với nội dung tiết mục, tạo không khí liên hoan thêm sinh động, được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Trong đó có các tiết mục đặc sắc như song ca “Đêm gành hào nghe điệu hoài lang” của đơn vị trường THCS Huỳnh Xuân Việt, múa “Về miền tây” của đơn vị Trường TH Nguyễn Văn Trừ…

 

xa binh tan huyen go cong tay lien hoan van nghe quan chung (2)

Đ/c Bùi Văn Quân - Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy trao giải cho các đội thi


Đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân, nhất là đối với cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên, học sinh về truyền thống cách mạng của nhân dân ta, khơi dậy lòng tự hào về chặng đường Cách mạng vẻ vang của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu…... tiếp tục duy trì, đẩy mạnh và phát triển phong trào văn hoá - nghệ thuật, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hoá của nhân dân.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 08 giấy khen cho các đơn vị trong đó giải I thuộc về đơn vị trường THCS Huỳnh Xuân Việt và giải II thuộc về đơn vị trường TH  Nguyễn Văn Trừ .

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây