Ủy ban nhân dân xã Bình Nhì tổ chức gặp gỡ nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã về chỉ số hiệu quả quản trị, hành chính công (PAPI)

Thứ ba - 11/10/2022 09:55
Trong 02 ngày 08-09/10/2022, Ủy ban nhân dân xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây tổ chức gặp gỡ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã về chỉ số hiệu quả quản trị, hành chính công (PAPI) tại trụ sở ấp Bình Hòa Đông và Nhà Văn hóa xã Bình Nhì. Tham dự buổi gặp gỡ có lãnh đạo UBND xã, công chức chuyên môn của xã và Ban lãnh đạo các ấp với sự tham gia của 101 người dân trên địa bàn.
Buổi gặp gỡ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã Bình Nhì
Buổi gặp gỡ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã Bình Nhì

Qua buổi gặp gỡ nhằm lắng nghe, ghi nhận các phản ánh, kiến nghị của nhân dân và doanh nghiệp trong xã về chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công, qua đó kịp thời giải quyết những bức xúc, kiến nghị chính đáng của người dân và doanh nghiệp; nâng cao sự hài lòng của nhân dân và doanh nghiệp đối với sự phục vụ của chính quyền.

Trong 02 buổi gặp gỡ đã ghi nhận 08 ý kiến của nhân dân, trong đó có 07 ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Đặng Xuân Hiệp trả lời tại buổi gặp gỡ và 01 ý kiến không thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã, lãnh đạo UBND xã đã ghi nhận và có kiến nghị lên cấp có thẩm quyền. Các vấn đề được lãnh đạo UBND xã trả lời tại buổi gặp gỡ điều được sự đồng thuận, hài lòng của người dân. Bên cạnh đó, đồng chí Đặng Xuân Hiệp cũng thông tin cho người dân về kết quả thực hiện 19 Tiêu chí Nông thôn mới nâng cao của xã đến thời điểm hiện tại, đồng thời kêu gọi người dân tiếp tục chung tay cùng với chính quyền địa phương hoàn thành các tiêu chí, phấn đấu ra mắt xã Nông thôn mới kiểu mẫu theo lộ trình đề ra.

Kết luận tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND xã ghi nhận và chân thành cảm ơn những ý kiến, kiến nghị của người dân để từ đó có những giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng, củng cố xây dựng nền hành chính hiện đại, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Cẩm Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây