Huyện Gò Công Tây: Trao tặng 42 suất học bổng Tấm lòng vàng năm 2024 cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 02/08/2024 02:21
Ngày 01/8/2024, Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Tây vừa tổ chức chương trình trao tặng 42 suất học bổng Tấm lòng vàng cho con của công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn năm 2024. Đến dự và trao học bổng có ông Lê Tấn Nên- HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và các em thiếu nhi là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại cơ quan, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
Huyện Gò Công Tây: Trao tặng 42 suất học bổng Tấm lòng vàng năm 2024 cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đại diện Liên đoàn Lao động huyện đã thông tin về ý nghĩa nhân văn của chương trình trao tặng học bổng Tấm lòng vàng do cán bộ, đoàn viên các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện chia sẻ đóng góp và được Liên đoàn Lao động huyện quan tâm xét và trao tặng cho con của anh chị em CNLĐ có hoàn cảnh thật sự khó khăn. Chương trình này được Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Tây duy trì trao tặng nhiều năm nay, nhằm san sẻ động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục phấn đấu chăm ngoan thi đua, rèn luyện học tập đạt kết quả tốt.

Dịp này, có 42 học sinh Tiểu học và THCS, THPT và sinh viên đại học là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được nhận học bổng Tấm lòng vàng năm 2024, mỗi suất học bổng trị giá từ 350 ngàn đến 500 ngàn đồng, được trích Quỹ Tấm lòng vàng do cán bộ và công đoàn viên các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện đóng góp trong năm 2024.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây