Công đoàn cơ sở Khối vận tổ chức các hoạt động trồng hoa chào mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 01/01/2024 09:04
Thiết thực hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”. Phát huy truyền thống và ý nghĩa tốt đẹp của Tết trồng cây. Ngày 29/12/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Khối vận đã phát động cho công đoàn viên của Khối trồng hoa Vạn thọ, hoa Hướng dương và hoa Màu Gà xung quanh khuôn viên Khối vận, tạo cảnh quan cho ngôi nhà thứ hai ngày càng xanh, sạch, đẹp góp phần tôn tạo cảnh quan môi trường ngày càng khang trang, sạch đẹp và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Công đoàn cơ sở Khối vận tổ chức các hoạt động trồng hoa chào mừng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Không khí hưởng ứng trồng hoa tại khuôn viên Khối vận diễn ra hết sức sôi nổi. Công đoàn viên rất phấn khởi vì được tận tay mình trồng và chăm sóc cây hàng ngày nhằm bảo vệ và chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường, cải thiện môi trường sống ngày càng trong lành hơn.
khoi van trong cay (3)
 
khoi van trong cay (4)
 
khoi van trong cay (1)

Đối với công đoàn viên của Khối vận, việc chăm sóc cây, hoa kiểng trong khuôn viên Khối vận là nhiệm vụ thường xuyên và đặc biệt với nhiệm vụ công tác đoàn thể đã góp phần tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân thực hiện 19 tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới nâng cao/kiểu mẫu nhằm góp phần huyện đạt Nông thôn mới nâng cao vào thời gian tới. Thành quả đó là vai trò quan trọng của công tác dân vận, đặc biệt là thực hiện phong trào dân vận khéo. Để từ đó, phong trào trồng cây, bảo vệ và chăm sóc cây xanh thực sự đi vào đời sống của từng người, từng nhà, để mỗi ngày đều là ngày Tết trồng cây đầy ý nghĩa đối với tất cả chúng ta”.

Tác giả bài viết: Huỳnh Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây