Banner 30-4-2024

Huyện Đoàn Gò Công Tây: Tổ chức Lễ bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đồng Thạnh

Thứ sáu - 29/12/2023 20:48

Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ, giúp đỡ cho các em học sinh khó khăn về nhà ở, giúp các em ổn định cuộc sống, tiếp tục đến trường, thực hiện ước mơ, hoài bảo của mình. Vào ngày 29/12/2023, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây phối hợp cùng Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Đồng Thạnh và đơn vị các nhà tài trợ tổ chức lễ bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho em Lê Hoàng Tâm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo địa chỉ ấp Thạnh Phú, xã Đồng Thạnh. Dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Lê Thanh Nghị- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn, đại diện lãnh đạo chính quyền, hội đoàn thể xã Đồng Thạnh và nhà tài trợ.
Huyện Đoàn Gò Công Tây: Tổ chức Lễ bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Đồng Thạnh

Căn nhà được xây dựng có diện tích 45 m2, vách tường, trần lợp tol, nền lát gạch, tổng kinh phí xây dựng là 65 triệu đồng do Ban Thường vụ Huyện Đoàn vận động ông Nguyễn Hoàng Kha tài trợ kinh phí mua vật liệu xây dựng và thuê nhân công xây dựng. Tại buổi lễ bàn giao nhà, các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương đã trao tặng cho gia đình em Lê Hoàng Tâm nhiều phần quà là các vật dụng sinh hoạt, chúc mừng em có được căn nhà mới. Được biết em Lê Hoàng Tâm là học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Trần Văn Thiện xã Đồng Thạnh, mặc dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng em vẫn cố gắng phấn đấu vươn lên vượt khó học tốt, chăm ngoan, lễ phép được Thầy Cô và bạn bè quý mến.
 

nha khan quan do xa dong thanh (1)


Dịp này, thay mặt chính quyền địa phương xã Đồng Thạnh cũng đã trao thư cảm ơn để ghi nhận và biểu dương các hoạt động chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của nhà hảo tâm Nguyễn Hoàng Kha đã đồng hành nhiều chương trình trao tặng nhà nhân ái, tặng học bổng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện trong suốt thời gian qua. Được biết trong năm 2023, bằng các nguồn vận động hỗ trợ, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây đã tiến hành xây dựng và bàn giao được 03 căn nhà Khăn quàng đỏ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện, giúp các em có nơi ăn chốn ở ổn định yên tâm học tập tốt.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã động viên gia đình em Tâm tiếp tục cố gắng phấn đấu vượt lên trong cuộc sống, nuôi dạy em ăn học nên người, tiếp tục giữ gìn và hoàn thiện thêm căn nhà khang khang.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn