Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang tặng quà trung thu cho trẻ em tại xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây

Thứ tư - 18/09/2024 01:16
Với mong muốn đem đến một mùa Trung thu ấm áp yêu thương, nhiều nụ cười và ngập tràn tình cảm đến với các em thiếu nhi, vào chiều ngày 17/9/2024, tại huyện Gò Công Tây, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức Chương trình "Vui hội Trăng rằm" tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Bình Tân.
Đ/c Trần Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi.
Đ/c Trần Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi.
Tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Dũng- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tiền Giang; đồng chí Nguyễn Quang Minh- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang; đồng chí Nguyễn Thị Kiều Loan- Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang; đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Đoàn Lĩnh- Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Lê Văn Nhiệm- Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; đồng chí Huỳnh Thanh Triều- Phó Bí thư Huyện Đoàn, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Bình Tân cùng các em học sinh của xã.
 
vlcsnap 2024 09 17 17h31m08s793

Tại Chương trình "Vui hội Trăng rằm", các em thiếu nhi được nghe đọc Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm gửi đến các em thiếu nhi, chúc các em có một mùa Trung thu vui tươi, đầm ấm. Từ nguồn kinh phí của tỉnh, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, kẹo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Tân.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây đã tri ân sự quan tâm của các cấp lãnh đạo dành cho các em thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Gò Công Tây. Thông qua chương trình mong muốn đem đến cho các cháu thiếu nhi món quà tinh thần ấm áp và ý nghĩa, tạo động lực để các cháu bước vào năm học mới đạt kết quả tốt hơn nữa. Mong các cháu thiếu nhi luôn nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão, yêu gia đình, lễ phép, biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thi đua làm nghìn việc tốt, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cháu được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện, góp phần xây dựng thế hệ tương lai có đầy đủ trí tuệ, sức khỏe để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây