Huyện Gò Công Tây viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022

Thứ hai - 25/07/2022 22:07
Sáng ngày 26/7/2022 Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Gò Công Tây, các đồng chí sĩ quan, hạ sĩ quan lực lượng Công an, Quân sự, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện long trọng tổ chức lễ viếng, đặt tràng hoa và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, tại đài liệt sĩ huyện.
Lãnh đạo huyện Gò Công Tây thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện
Lãnh đạo huyện Gò Công Tây thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện

Đồng chí Đinh Tấn Hoàng - Tỉnh ủy viên, Bí Thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Thanh Bình – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đặt tràng hoa, thắp hương và dành phút niệm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã cống hiến xương máu, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc, đem lại hòa bình và độc lập cho dân tộc.

Sau nghi thức thắp hương và đặt tràng hoa, toàn thể các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đã đến thắp hương từng phần mộ để bày tỏ lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú đã trọn đời hy sinh cho Tổ Quốc.

Để ghi nhớ công lao đó, Đảng bộ huyện Gò Công Tây nguyện sẽ đóng góp hết sức mình xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Với việc làm cụ thể là đã xây dựng hoàn thành các tiêu chí để huyện Gò Công Tây đạt chuẩn huyện nông thôn mới và sẽ phấn đấu đạt chuẩn huyện nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây