Huyện Gò Công Tây: Khánh thành và đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn Tổ 4 - Tổ 5 ấp Thạnh Phong xã Yên Luông

Thứ tư - 20/07/2022 08:49
Trong những năm qua, được sự quan tâm từ các nguồn kinh phí cấp trên và sự ủng hộ của các Mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, hệ thống giao thông nông thôn và cầu giao thông nông thôn bắt qua các tuyến kênh ngày càng được quan tâm đầu tư xây dựng kiên cố vững chắc góp phần tạo sự thuận lợi trong đi lại và vận chuyển hàng hóa cho nhân dân góp phần tích cực vào chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã.
Khánh thành cầu giao thông nông thôn Tổ 4 - Tổ 5 ấp Thạnh Phong xã Yên Luông
Khánh thành cầu giao thông nông thôn Tổ 4 - Tổ 5 ấp Thạnh Phong xã Yên Luông

Chiều ngày 20/7/2022, Đảng ủy, UBND xã Yên Luông huyện Gò Công Tây tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn tại ấp Thạnh Phong, xã Yên Luông. Đến dự lễ khánh thành có đồng chí Ngô Hồng Quang- Huyện ủy viên - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gò Công Tây, đại diện lãnh đạo UBND xã Yên Luông, các ban ngành, hội đoàn thể của xã và người dân trên địa bàn ấp Thạnh Phong. Cây cầu giao thông nông thôn nối liền Tổ 4 và Tổ 5 của ấp Thạnh Phong, xã Yên Luông có chiều dài 22 mét, chiều ngang 2,5 mét, kết cấu bê tông cốt thép, lan can bằng sắt vững chắc. Tổng kinh phí xây dựng là 350 triệu đồng, trong đó Doanh nghiệp tư nhân Hùng Hậu tài trợ 240 triệu đồng, phần còn lại do các Mạnh thường quân gồm ông Võ Văn Minh - người dân ấp Thạnh Phong và ca sĩ Chung Tử Lưu, nhóm từ thiện chị Nam Bình tại Thành Phố Hồ Chí Minh đóng góp ủng hộ.
 

20 7 đc Ngô Hồng Quang trao thư cam thư cac manh thuong quan

Đ/c Ngô Hồng Quang - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã trao thư cảm ơn các mạnh thường quân


Tại buổi lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn, đồng chí Ngô Hồng Quang - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã trao thư cảm ơn ghi nhận sự tham gia đóng góp của các Mạnh thường quân đã tích cực tham gia đóng góp xây dựng công trình giao thông cùng với chính quyền địa phương tham gia xây dựng nông thôn mới.

Được biết, khi cây cầu giao thông nông thôn Tổ 4 và tổ 5 ấp Thạnh Phong của xã Yên Luông được đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện cho người dân trong xã đi lại thuận lợi, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng thời, giúp xã sớm hoàn thành các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây