Huyện Gò Công Tây: Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ tư - 18/01/2023 03:30
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão 2023. Vào sáng ngày 18.01.2023, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Gò Công Tây đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Gò Công Tây.
Huyện Gò Công Tây viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Huyện Gò Công Tây viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Tấn Hoàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc.

 

lanh dao huyen go cong tay vieng nghia trang dip thanh lap dang (1)

Các đồng chí lãnh đạo huyện Gò Công Tây thắp hương Đài tưởng niệm


Ngay sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang huyện đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, mỗi nén hương thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện đã thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội trong năm 2022. Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2023 và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao và ra mắt huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2024 theo lộ trình, kế hoạch đã đề ra.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây