Xã Thành Công nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang

Thứ hai - 20/03/2023 08:31
Tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023 do UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức vào ngày 03 tháng 3 năm 2023, bà Phạm Thị Thanh Hoa - Chủ tịch UBND xã Thành Công đã đại diện cán bộ và nhân dân xã Thành Công, huyện Gò Công Tây nhận phần thưởng cao quý là Cờ thi đua do UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng vì đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu thi đua kinh tế - xã hội năm 2022 và dẫn đầu khối thi đua xã, thị trấn năm 2022.
​Bà Phạm Thị Thanh Hoa, Chủ tịch UBND xã Thành Công nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang (thứ 5 từ phải sang)
​Bà Phạm Thị Thanh Hoa, Chủ tịch UBND xã Thành Công nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang (thứ 5 từ phải sang)

Cán bộ và nhân dân xã Thành Công, huyện Gò Công Tây  là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua yêu nước khối xã, thị trấn của huyện Gò Công Tây năm 2022. Theo Quyết định số 337/QĐ-UBND ngày 24 tháng 02 năm 2022 của UBND tỉnh Tiền Giang thì Cán bộ và nhân dân xã Thành Công cùng với 36 tập thể đơn vị khác trong tỉnh vinh dự được nhận phần thưởng cao quý là Cờ thi đua của UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng. Được biết năm 2020 cán bộ và nhân dân xã Thành Công cũng đã nhận Cờ thi đua và năm 2021 nhận Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang.

Đây là sự ghi nhận, biểu dương cho những nỗ lực của cán bộ và nhân dân xã Thành Công, huyện Gò Công Tây trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước, từ đó tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thành Công tiếp tục phát huy bài học đoàn kết, năng động, sáng tạo để ra sức dựng xây quê hương xã Thành Công ngày càng phát triển, đổi mới và giàu mạnh, tiếp tục giữ vững xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao và sẽ đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2024./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thường

Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây