Huyện Gò Công Tây viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022 )

Thứ sáu - 23/12/2022 07:52
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022 ). Sáng ngày 22/12/2022 đoàn Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Gò Công Tây, các đồng chí sĩ quan, hạ sĩ quan lực lượng Công an, Quân sự, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện long trọng tổ chức lễ viếng, đặt tràng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đài liệt sĩ nghĩa trang huyện.
Lãnh đạo huyện thắp hương tưởng niệm tại Đài liệt sĩ huyện
Lãnh đạo huyện thắp hương tưởng niệm tại Đài liệt sĩ huyện

Tại buổi tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã đặt tràng hoa, thắp hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến xương máu, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, đem lại hòa bình và độc lập cho dân tộc.

Sau nghi thức thắp hương và đặt tràng hoa, các đồng chí lãnh đạo và tất cả cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành huyện đã đến thắp hương từng phần mộ liệt sĩ để tỏ lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú đã trọn đời hy sinh cho Tổ quốc.

Để ghi nhớ công lao đó, Đảng bộ huyện Gò Công Tây nguyện đóng góp hết sức mình xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, phấn đấu xây dựng và hoàn thành các tiêu chí kinh tế - xã hội để huyện Gò Công Tây đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây