Huyện Gò Công Tây: Họp mặt kỷ niệm và Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 07/03/2022 08:52
Chiều ngày 07/3/2022, tại trụ sở Nhà Văn hóa xã Yên Luông, Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Tây phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống và Hội thi nấu ăn cho hội viên phụ nữ và công đoàn viên chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1982 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Ban giám khảo chấm điểm thi nấu ăn
Ban giám khảo chấm điểm thi nấu ăn

Tham dự họp mặt có đồng chí Võ Thị Cúc - Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang, đồng Nguyễn Thanh Tuấn - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Gò Công Tây, đồng chí Lê Tấn Nên - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện lãnh đạo, cán bộ Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện. Tại buổi họp mặt các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Thị Kiều Chinh - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh giữ nước và dựng nước.
 

Tổ chức hội thi 8 thang 3 (2)

Thí sinh dự thi nấu ăn


Hội thi nấu ăn gồm có 21 đội dự thi đại diện cho 21 tổ chức công đoàn - hội phụ nữ cơ sở, mỗi đội gồm có 04 thành viên. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình”, mỗi đội sẽ tự chọn 02 món ăn chính để tham gia dự thi. Dưới bàn tay khéo léo của các chị em, các món ăn vừa mang tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại đảm bảo các tiêu chí: đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo, trong thời gian ấn định, các đội đã hoàn thành các món ăn, đáp ứng đúng yêu cầu do Ban Tổ chức đưa ra.
 

Tổ chức hội thi 8 thang 3 (4)

Trao giải cho các đơn vị


Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các hội viên phụ nữ và các công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các hội viên, nữ công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, Hội thi còn là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội phụ nữ, các công đoàn viên cơ sở trong toàn huyện. Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đội liên quân Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Thiều và Liên quân Trường Mầm Non Ánh Dương, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 13 giải khuyến khích.

Đại diện Ban Giám khảo, đồng chí Lê Thị Kiều Chinh gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho tất cả chị em đồng thời hi vọng trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động bổ ích nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ, động viên các chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây