Huyện Gò Công Tây: Họp mặt chào mừng Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2022

Thứ bảy - 26/02/2022 00:42
Sáng ngày 25/2/2022, UBND huyện Gò Công Tây phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), tham dự có đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn huyện và gần 60 cán bộ ngành Y tế đã về hưu và đương nhiệm, tại buổi họp mặt các đại biểu đã được nghe lại thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi ngành Y tế, thư của UBND tỉnh.
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc
Đ/c Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Trong thời gian qua, tập thể Y, Bác sĩ và nhân viên Trung tâm Y tế huyện luôn đoàn kết, bằng tri thức và nhiệt quyết của mình, quyết tâm phục vụ bệnh nhân đạt hiệu quả cao nhất, không ngừng nghiên cứu tìm tòi, sáng tạo và phát huy những sáng kiến phục vụ ngành, để góp phần phát triển và chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện và hướng dẫn chuyên môn của Sở Y tế Tiền Giang, Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, “Chống dịch đi đôi với phát triển kinh tế - xã hội “ và “4 tại chỗ”, ngành Y tế huyện đã ban hành nhiều kế  hoạch; thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, kiện toàn đội ngũ Y, Bác sĩ xung phong tuyến đầu chống dịch, để đáp ứng nhanh và kịp thời khi có yêu cầu. Kết quả huyện Gò Công Tây kiểm soát tốt được tình hình dịch bệnh Covid-19 và là một trong những đơn vị đầu tiên của tỉnh Tiền Giang đạt “vùng xanh” sớm nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện xin tri ân sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên trong ngành Y và ghi nhận biểu dương những kết quả đạt được của ngành Y tế huyện nhà trong năm 2021. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngành Y tế cần tiếp tục làm tốt vai trò tham mưu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các cấp. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, Y bác sĩ, nhân viên ngành Y tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nâng cao ý thức trách nhiệm rèn luyện tu dưỡng y đức, xây dựng hình ảnh người cán bộ Y tế làm theo lời Bác dạy “ Lương y như từ mẫu”.

Dịp này UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 03 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây