Banner 30-4-2024

Tổ Đại biểu HĐND huyện Gò Công Tây khóa 12, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức tiếp công dân của 2 xã Bình Tân và Long Bình

Thứ bảy - 30/09/2023 05:33

Thực hiện Kế hoạch số 13/ KH-HĐND ngày 28/02/2023 của Thường trực Hội đồng nhân dân huyện Gò Công Tây về việc tổ chức tiếp công dân trong năm 2023. Vào chiều ngày 29/9/2023, tại hội trường Nhà Văn hóa xã Bình Tân, Tổ Đại biểu HĐND huyện Gò Công Tây khóa 12, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm ông Lê Văn Nê- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Lê Thanh Nghị- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc- Bí thư Đảng ủy xã Long Bình, bà Phan Thị Tiếm- Phó Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân huyện cùng với đại diện lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, Chi nhánh Văn phòng đăng ký sử dụng đất đai huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, cán bộ Địa chính- Môi trường của 02 đơn vị xã Bình Tân và xã Long Bìn.
Tổ Đại biểu HĐND huyện Gò Công Tây khóa 12, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức tiếp công dân của 2 xã Bình Tân và Long Bình

Tại buổi tiếp xúc gặp gỡ với Nhân dân, đoàn đã gặp, lắng nghe những tâm tư tình cảm, nguyện vọng mong muốn của Người dân và trao đổi trực tiếp với người dân về các vấn đề Người dân đang cần giải quyết. Cụ thể có 02 người dân của đơn vị xã Bình Tân có thắc mắc và khiếu nại về các vấn đề cấp chứng nhận quyền sử dụng đất. Tại buổi tiếp xúc với công dân, Tổ Đại biểu HĐND huyện đã lắng nghe phần trình bày của người dân và phần giải trình quá trình giải quyết, xử lý vụ việc của chính quyền địa phương nơi người dân cư trú. Từ đó có những trả lời cụ thể, rõ ràng đối với từng vấn đề thắc mắc, các câu hỏi của người dân đặt ra. Từ đó Tổ đại biểu HĐND huyện chỉ đạo các ngành chuyên môn và lãnh đạo địa phương nhanh chóng đề ra phương hướng giải quyết và có văn bản trả lời cụ thể cho người dân được rõ.

Thông qua buổi tiếp công dân, Tổ Đại biểu HĐND huyện Gò Công Tây và lãnh đạo địa phương của 02 đơn vị xã Bình Tân và Long Bình đã thể hiện sự quan tâm gắn bó, tạo được cầu nối gần gũi giữa chính quyền với Người dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các vấn đề Người dân mong muốn giải đáp thắc mắc, từ đó ghi nhận và trao đổi, đề nghị chính quyền địa phương, ngành chức năng có thẩm quyền có những giải pháp, phương hướng giải quyết nhanh chóng, rõ ràng, cụ thể, minh bạch để trả lời cho người dân được sáng tỏ, hạn chế thấp nhất tình trạng kéo dài vụ việc dẫn đến dư luận bức xúc trong nhân dân.

Buổi tiếp Công dân diễn ra nghiêm túc theo tinh thần thượng tôn pháp luật, người dân được trình bày khiếu nại các vấn đề bức xúc và các cấp chính quyền ghi nhận, thu thập thêm hồ sơ củng cố vụ việc và có hướng giải quyết, trả lời các vấn đề người dân đang cần giải quyết.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn