Huyện Gò Công Tây: Tổ chức lớp bồi dưỡng tập huấn chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên

Thứ ba - 30/08/2022 05:08
Ngày 30/8/2022, tại hội trường Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè năm 2022 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn huyện.
Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tập huấn chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên
Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tập huấn chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên

Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Ngô Hồng Quang - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Ngô Thị Kim Hương - Quyền Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện. Lớp học diễn ra trong 02 ngày 30 và 31/8/2022 với hơn 100 cán bộ quản lý và giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của huyện.

Tham dự lớp học, các học viên được nghe các báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Huyện ủy giới thiệu những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tư, Hội nghị lần thứ năm Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Ngoài ra, các học viên còn được tìm hiểu nội dung chuyên đề năm 2022 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn liền với thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh và huyện. Tìm hiểu về tình hình thế giới, trong nước và tình hình phát triển kinh tế - xã hội nổi bật ở địa phương trong 6 tháng đầu năm, định hướng 6 tháng cuối năm 2022. Bên cạnh đó, các cán bộ quản lý và giáo viên còn được giới thiệu các nội dung chuyên môn, nghiệp vụ theo kế hoạch, hướng dẫn của Bộ Giáo dục - Đào tạo, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Kết thúc lớp học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch về tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị công tác, phương hướng, kế hoạch công tác trong thời gian tới của mỗi cá nhân gắn liền với việc tiếp thu, học tập các nội dung chính đã học.

Công tác bồi dưỡng, tập huấn chính trị vào dịp hè cho cán bộ quản lý, giáo viên là hoạt động thường xuyên của ngành Giáo dục huyện Gò Công Tây. Qua đó, nhằm giúp cho đội ngũ trực tiếp giảng dạy nắm vững các nội dung cơ bản, những điểm mới trong các văn kiện của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; nội dung cốt lõi của chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những vấn đề mới trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, của tỉnh, huyện, trên cơ sở đó vận dụng phù hợp, sáng tạo vào công tác giảng dạy.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây