Huyện Gò Công Tây: Tổng kết bế mạc giải bóng đá học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở năm 2022

Chủ nhật - 28/08/2022 23:35
Chiều ngày 27/8/2022, Trung tâm văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo và Huyện Đoàn tổ chức Lễ bế mạc tổng kết giải bóng đá học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở năm 2022. Tham dự lễ có đồng chí Đỗ Hồng Thanh - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện, đồng chí Trần Đoàn Lĩnh - Phó Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, đồng chí Huỳnh Thanh Triều - Phó Bí thư Huyện Đoàn và các thầy cô giáo phụ trách đoàn thể thao các trường học trong huyện.
Không khí vui tươi của các em học sinh tại Lễ bế mạc tổng kết giải bóng
Không khí vui tươi của các em học sinh tại Lễ bế mạc tổng kết giải bóng

Giải bóng đá khối học sinh Tiểu học diễn ra từ ngày 19-22/8/2022 gồm 16 đội đến từ các trường tiểu học trong toàn huyện, với hình thức thi đấu loại trực tiếp chọn ra các đội thắng đi tiếp vào các vòng trong; Giải bóng đá học sinh Trung học Cơ sở diễn ra từ ngày 23-27/8/2022 có 8 đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn chọn ra các đội nhất nhì vào bán kết và chung kết.
 

huyen go cong tay tong ket giai bong da hoc sinh tieu hoc trung hoc co so (2)
 
huyen go cong tay tong ket giai bong da hoc sinh tieu hoc trung hoc co so (1)

Trận chung kết giải bóng đá học sinh khối THCS diễn ra sôi nổi


Tham gia các trận thi đấu nhìn chung các cầu thủ đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Các trọng tài làm việc với tinh thần khách quan, vô tư, đúng luật và điều lệ Giải. Các trận đấu được đông đảo cổ động viên theo dõi và cổ vũ tạo không khí hào hứng cho các cầu thủ nhí thi đấu trên sân.

Tổng kết giải bóng đá học sinh năm 2022, kết quả về giải bóng đá khối Tiểu học: giải nhất thuộc về đội trường Tiểu học Nguyễn Hữu Trí, giải nhì thuộc về đội trường Tiểu học Trần Văn Thiện, đồng giải ba thuộc về hai đội trường Tiểu học Nguyễn Thị Bảy và Tiểu học Nguyễn Văn Trừ; ngoài ra giải cầu thủ xuất sắc giải bóng đá tiểu học và thủ môn xuất sắc thuộc về trường Tiểu học Nguyễn Hữu Trí. Giải bóng đá khối học sinh Trung học Cơ sở: hạng nhất thuộc về đội trường THCS - THPT Long Bình; giải nhì thuộc về đội trường THCS Nguyễn Văn Thiều và đồng giải ba thuộc về THCS-THPT Đoàn Trần Nghiệp và THCS Võ Đăng Được.

Giải bóng đá học sinh là một sân chơi bổ ích lành mạnh, giúp cho các em học sinh rèn luyện sức khỏe nhất là trong dịp nghỉ hè, qua giải đấu còn phát hiện chọn lựa ra các em có năng khiếu tiếp tục bồi dưỡng để tham gia các giải thi đấu tiếp theo. Qua việc tổ chức hoạt động thi đấu các giải bóng đá còn góp phần khơi dậy tinh thần hăng say rèn luyện thể thao cho các em học sinh của huyện nhà, đưa phong trào thể dục thể thao ngày càng gần gũi thiết thực nhất là đối với lứa tuổi các em học sinh.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây