Huyện Gò Công Tây tổ chức Kỳ thi chuyển cấp lên đai môn võ Taekwondo

Thứ bảy - 16/07/2022 01:04
Sáng ngày 16/7/2022, tại Khu tập luyện thể thao huyện Gò Công Tây, Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thanh huyện phối hợp với Liên đoàn Võ thuật tỉnh Tiền Giang tổ chức Kỳ thi chuyển cấp lên đai môn võ Taekwondo. Tham dự kỳ thi có 150 võ sinh từ 8 tuổi đến 15 tuổi thuộc đai sơ cấp của Câu lạc bộ Võ Taekwondo huyện Gò Công Tây.
Kỳ thi chuyển cấp lên đai môn võ Taekwondo tại huyện Gò Công Tây
Kỳ thi chuyển cấp lên đai môn võ Taekwondo tại huyện Gò Công Tây

Đây là những thí sinh có đạo đức tốt, tập luyện đầy đủ, chấp hành tốt nội quy, quy chế của môn học đề ra. Tại kỳ thi, các võ sinh phải thực hiện các nội dung: Căn bản tay, căn bản chân, quyền, tam thế đối luyện… để nâng cấp từ đai trắng lên đai vàng và từ đai vàng lên đai xanh. Thời gian qua, bộ môn võ thuật Taekwondo ngày càng phát triển và thu hút đông đảo các em học sinh tham gia tập luyện để rèn luyện sức khỏe.

Kỳ thi được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn của các võ sinh đang tham gia tập luyện; đồng thời là dịp để tuyển chọn những nhân tố mới bổ sung vào lực lượng vận động viên võ thuật của huyện nhà để đi thi đấu cho các giải cấp tỉnh. Sau khi kết thúc kỳ thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận nâng đai cho các võ sinh Taekwondo đủ điều kiện.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây