Xã Vĩnh Hựu tổ chức Hội nghị tuyên truyền chủ quyền biển, đảo biên giới cho thanh thiếu nhi

Thứ ba - 05/07/2022 09:20
Nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong thế hệ thanh niên, học sinh về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển, đảo. Sáng ngày 05/7/2022, Đoàn thanh niên xã Vĩnh Hựu tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo biên giới cho thanh thiếu nhi tại Nhà văn hóa xã Vĩnh Hựu.
Hội nghị tuyên truyền chủ quyền biển, đảo biên giới cho thanh thiếu nhi tại xã Vĩnh Hựu
Hội nghị tuyên truyền chủ quyền biển, đảo biên giới cho thanh thiếu nhi tại xã Vĩnh Hựu

Tại Hội nghị, các bạn thanh niên, học sinh được tuyên truyền những điểm trọng tâm về công tác chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay như: khái quát về biển đảo và Chiến lược phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển của Việt Nam; các văn bản pháp luật liên quan đến đến biển đảo, biên giới; vai trò thế hệ trẻ trong công tác tuyên truyền biên giới, biển đảo.

Qua đó, giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm của thanh niên, học sinh đối với chủ quyền biển, đảo, tình yêu quê hương, đất nước, sự đoàn kết - đồng lòng bảo vệ chủ quyền trên biển và nâng cao cảnh giác trước mọi âm mưu thù địch và xuyên tạc, chống phá của kẻ thù, góp phần tạo sức mạnh tổng hợp trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây