Xã Long Vĩnh tổ chức Đại hội chi bộ y tế

Thứ ba - 28/06/2022 10:55
Chiều ngày 27/6/2022, tại Trạm y tế, xã Long Vĩnh, Đảng ủy, Chi bộ Trạm y tế xã Long Vĩnh tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự có đồng chí Đặng Công Tiên, Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh, các ban xây dựng Đảng ủy xã và đảng viên Chi bộ.
Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ ra mắt hứa hẹn
Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ ra mắt hứa hẹn

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ y tế xã Long Vĩnh luôn được sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, Trung tâm y tế huyện Gò Công Tây và sự điều hành của Ban chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe nhân dân xã Long Vĩnh, sự phối hợp chặt chẽ với các ngành đoàn thể từ xã đến ấp trong thực hiện và đạt 10 tiêu chí quốc gia về y tế xã vào năm 2014 và phúc tra đạt Bộ tiêu chí năm 2018; sự năng nổ nhiệt tình của mạng lưới y tế ấp, đây là cánh tay đắc lực của Trạm y tế trong công tác Chăm sóc sức khỏe nhân dân và sự đoàn kết thống nhất cao của tập thể Chi bộ.

Nhìn chung tất cả cán bộ, đảng viên đều chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, có ý thức tổ chức kỷ luật, tham gia đầy đủ các đợt học tập Nghị quyết, các chuyên đề của Đảng, mỗi cán bộ đảng viên hàng năm đều có đăng ký làm theo những phần việc cụ thể, thiết thực phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân và nhiệm vụ được phân công. Nội dung, phương thức sinh hoạt chi bộ có đổi mới, nguyên tắc tập trung dân chủ được phát huy, công tác phê bình và tự phê bình được thực hiện tốt, công tác củng cố, nâng chất Chi bộ, đảng viên thường xuyên được quan tâm, công tác kiểm tra, giám sát theo điều 30 - 32 Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam được thực hiện tốt. Từ đó hàng năm chất lượng Chi bộ, chất lượng đảng viên từng bước được nâng lên, tất cả đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu đồng chí Phan Thị Trúc Ly, Trưởng Trạm y tế xã Long Vĩnh làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Thị Ngọc Chi,Phó Trạm y tế xã làm Phó Bí thư Chi bộ.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Đặng Công Tiên, Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh yêu cầu, trong nhiệm kỳ tới Chi bộ Trạm y tế xã Long Vĩnh tiếp tục tăng cường công tác xây dựng đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo tinh thần Hướng dẫn của Ban tổ chức Trung ương về nội dung sinh hoạt chi bộ tuân thủ nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao tính chất xây dựng trong đấu tranh tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng. Tổ chức sinh hoạt chuyên đề gắn với nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới. Đồng thời phấn đấu xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh trong những năm tiếp theo. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát của Chi bộ đối với Đảng viên trong thực hành Điều lệ Đảng, thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, những cán bộ, Đảng viên về sinh hoạt nơi cư trú phải thật sự gương mẫu trong việc chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các kế hoạch của địa phương và vận động nhân dân, gia đình, cùng nghiêm chỉnh thực hiện. Tăng cường củng cố mối quan hệ đoàn kết nội bộ trong đảng, đề cao tính gương mẫu, tu luyện đạo đức cách mạng, tích cực đấu tranh cảm hóa nói và làm sai quan điểm của Đảng và Nhà nước.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây