Xã Long Vĩnh tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã

Thứ tư - 02/08/2023 19:55
Sáng ngày 02/8/2023, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao xã, Ủy ban nhân dân, Ban Chấp hành xã Đoàn, Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ cùng Nhà tài trợ tổ chức Chương trình thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Long Vĩnh.
Chương trình Thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Long Vĩnh.
Chương trình Thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Long Vĩnh.

Đến dự có ông Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh; ông Nguyễn Thanh Triều – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; ông Đoàn Thanh Vân – Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, các ngành, đoàn thể xã, phụ huynh và học sinh các trường tiểu học và trường mầm non trong xã.

Qua sự vận động của chính quyền, các đoàn thể địa phương, gia đình ông Trần Quang Đến và bà Hồ Thị Kim Liên ở ấp Hưng Hòa, xã Long Vĩnh hỗ trợ 28 phần quà gồm: Tập vở học sinh và tiền mặt, trị giá mỗi phần là 250.000 đồng. Tổng kinh phí chung là 7.000.000 đồng.

Trong chương trình, học sinh Tô Thị Ngọc Chăm lớp 5 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Nguyên thay mặt toàn thể các bạn học sinh tham dự chương trình “Thắp sáng ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó xã Long Vĩnh” phát biểu tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các cô, chú lãnh đạo xã, trân trọng cảm ơn nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã thường xuyên quan tâm hỗ trợ kịp thời về vật chất, tinh thần, chắp cho chúng em đôi cánh ước mơ để đạt được thành tích cao trong học tập. Cám ơn các thầy giáo, cô giáo, đặc biệt, cho phép em được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những người thầy, người cô đáng kính – những người đã truyền cảm hứng, thắp sáng ngọn lửa tri thức, trang bị cho chúng em những kiến thức vững vàng và những kỹ năng tốt nhất để chúng em bay cao, bay xa.

 

xa long vinh huyen go cong tay chuong trinh thap sang uoc mo (2)

Ông Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Long Vĩnh trao Thư cảm ơn Nhà tài trợ.


Ông Đặng Công Tiên – Bí thư Đảng ủy xã đã trao Thư cảm ơn cho Nhà tài trợ đã dành tất cả tình cảm gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã giúp các em vươn lên trong học tập, mong rằng trong thời gian tới các Nhà hảo tâm sẽ tiếp tục dành những ưu ái này cho các em để các em an tâm học tốt. Qua chương trình, mong muốn gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn rằng: Hoàn cảnh không phải là yếu tố quyết định trong việc thực hiện “Ước mơ”; mỗi bạn, dù khó khăn đến đâu cũng đều có khả năng biến ước mơ thành hiện thực, các em hãy cố gắng, hãy nỗ lực vượt lên khó khăn, mạnh dạn chia sẻ để người xung quanh thấu hiểu, có thể giúp các em thực hiện được những điều mà các em mơ ước.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây