Người dân xã Bình Tân chung sức đồng lòng tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn

Thứ hai - 14/08/2023 02:29
Nhận thấy Tuyến đường giao thông Khu dân cư tuyến đường Đal Lợi An của xã đang bị xuống cấp, gây ngập nước vào mùa mưa bất tiện cho người dân lưu thông qua lại trên tuyến đường này, thông qua sự tuyên truyền vận động của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Bình Tân, người dân trong Khu dân cư Tuyến đường Đal Lợi An đã cùng đoàn kết, chung sức đóng góp để nâng cấp, sửa chữa lại đoạn đường bị xuống cấp có chiều dài hơn 200 mét.
Người dân xã Bình Tân chung sức đồng lòng tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn

Với sự tài trợ kinh phí của Cô Lê Thị Loan - sinh năm 1960 một Nhà hảo tâm thường xuyên tham gia công tác từ thiện nhân đạo xã hội tại ấp Lợi An, xã Bình Tân, cô Lê Thị Loan đã ủng hộ kinh phí gần 30 triệu đồng để mua vật liệu xây dựng gồm cát, đá, xi măng. Vào sáng ngày 13/8/2023, người dân trong khu dân cư đã tự nguyện mỗi hộ gia đình cử ra 01 thành viên tham gia đóng góp trên 50 ngày công lao động để vận chuyển vật tự xây dựng, trộn hồ, thi công sửa chữa nâng cấp tuyến đường. Việc làm có ý nghĩa thiết thực này, vừa thể hiện được tinh thần đoàn kết, cùng tự nguyện tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn, vừa góp phần cải tạo mang lại diện mạo trong xây dựng nông thôn mới nâng cao cho địa phương.

Tuyến đường được nâng cấp sửa chữa mang lại niềm vui phấn khởi cho người dân trong Khu dân cư Tuyến đường Đal Lợi An, từ nay sẽ không còn bị cảnh nước ngập khi trời mưa. Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Bình Tân đã ghi nhận và biểu dương việc làm có ý nghĩa tích cực đóng góp cho cộng đồng xã hội của Nhà hảo tâm và người dân trong khu dân cư Tuyến đường Đal Lợi An, ấp Lợi An, xã Bình Tân.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây