Long Bình tổ chức chương trình biểu diễn Văn nghệ tháng 6 năm 2022

Thứ sáu - 01/07/2022 20:52
Thực hiện theo Đề án 3488 của UBND tỉnh Tiền Giang về “Nâng cao hiệu quả hoạt động Trung tâm Văn hóa - Thể thao, nhà văn hóa, xã, phường, thị trấn trên địa bàn Tỉnh Tiền Giang năm 2022”.
Phần biểu diễn vui tươi của các chiến sĩ trường Đại học Cảnh sát nhân dân
Phần biểu diễn vui tươi của các chiến sĩ trường Đại học Cảnh sát nhân dân

Đêm 30/6/2022, Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Long Bình tổ chức chương trình biểu diễn Văn nghệ tháng 6 năm 2022 tại Hội trường Nhà Văn hóa xã, thu hút sự tham gia và cổ vũ của đông đảo những người yêu thích ca hát cùng tham gia hưởng ứng.

Đến với chương trình, mọi người được thưởng thức những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước như: Duyên quê, Mùa hè quê hương, Hãy yên lòng mẹ ơi... Đặc biệt, trong chương trình Văn nghệ có sự tham gia giao lưu của các em sinh viên Trường Đại học Cảnh sát nhân dân với những bài hát trẻ trung, sôi động và vui tươi tạo nên bầu không khí sôi nổi, tràn đầy tinh thần nhiệt huyết trong đêm diễn.

Chương trình là một sân chơi giúp mọi người tham gia hưởng thụ những giây phút giải trí lành mạnh, bổ ích sau những giờ lao động mệt nhọc, để tạo năng lượng tích cực cho những ngày làm việc tiếp theo, đồng thời giúp các em sinh viên tình nguyện có những trải nghiệm thú vị và lưu giữ những tình cảm thân thương khi kết thúc hành trình tình nguyện tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Mộng Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây