Chi bộ trường Mầm Non Long Vĩnh tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ sáu - 01/07/2022 22:19
Sáng ngày 01/7/2022, tại Trường Mầm Non Long Vĩnh, Đảng ủy xã Long Vĩnh và Chi bộ Trường Mầm Non Long Vĩnh tổ chức Đại hội Đảng viên Chi bộ Mầm Non Long Vĩnh lần thứ V nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Kim Anh, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, các Ban xây dựng Đảng của Đảng ủy xã và 7/7 đảng viên của chi bộ.
Đại hội Đảng viên Chi bộ Mầm Non Long Vĩnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Đại hội Đảng viên Chi bộ Mầm Non Long Vĩnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chi bộ Trường Mầm Non Long Vĩnh là loại hình Chi bộ hành chính sự nghiệp trực thuộc Đảng bộ xã Long Vĩnh, Chi bộ có 7 Đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, chất lượng hoạt động của Chi bộ, Chính quyền, Ban ngành đoàn thể trong nhà trường được củng cố, đi vào hoạt động có nề nếp, kỷ luật, kỷ cương và hiệu quả, nhận thức của cán bộ Đảng viên, Đoàn viên, Công đoàn viên đã được nâng lên, có tinh thần trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chi bộ đã triển khai nghiêm túc kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đóng góp có hiệu quả vào các chủ trương, giải pháp lớn về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đạt được những kết quả thiết thực trong công tác dạy và học. Chi bộ đã làm tốt công tác phân công Đảng viên giúp đỡ quần chúng phấn đấu tích cực để bồi dưỡng kết nạp Đảng. Chi bộ tập trung lãnh đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên tạo điều kiện làm tốt chức năng vận động cán bộ công chức viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình trên tinh thần tự giác và tích cực tham gia các phong trào thi đua của đơn vị. Cán bộ Đảng viên và cán bộ công chức viên chức trong toàn đơn vị luôn có tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực công tác đã đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ được giao, giúp cho Chi bộ triển khai các mặt hoạt động của cơ quan, của ngành một cách có hiệu quả và có chất lượng, từng bước khắc phục được những yếu kém. Thực hiện tốt quy định về mối quan hệ và lề lối làm việc giữa Đảng và chính quyền, nâng cao vai trò lãnh đạo và chủ động cũa mỗi tổ chức, thống nhất về mọi quan điểm chỉ đạo triển khai các mặt hoạt động của đơn vị. Chi bộ đã duy trì chế độ làm việc, sinh hoạt thường xuyên để giải quyết các công tác đảm bảo nguyên tắc sinh hoạt Đảng, chấp hành sự chỉ đạo của cấp trên mọi công việc được giải quyết thấu tình đạt lý. Các đồng chí Đảng viên trong toàn chi bộ đều có tinh thần trách nhiệm trong công tác được giao.
 

dai hoi chi bo truong mam non long vinh (1)

  Đ/c Hồ Thị Đào Duyên được bầu làm Bí thư Chi bộ phát biểu hứa hẹn


Chi bộ đã bầu đồng chí Hồ Thị Đào Duyên, Hiệu trưởng của trường làm Bí thư Chi bộ Trường Mầm Non Long Vĩnh nhiệm kỳ 2022 - 2025.
 

dai hoi chi bo truong mam non long vinh (2)

Đ/c Trần Thị Kim Anh, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo


Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Trần Thị Kim Anh, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh yêu cầu; trong nhiệm kỳ tới Chi bộ Trường Mầm Non Long Vĩnh tiếp tục xây dựng và chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, thực hiện tốt cuộc vận động “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy dân chủ và tính chủ động, sáng tạo, tăng cường sự gắn bó của Đảng với nhân dân, củng cố không ngừng nâng cao lòng tin của nhân dân đối với Đảng. Bên cạnh đó cần làm tốt công tác phê bình, tự phê bình trong Đảng theo tinh thần Nghị quyết TW 4 ( khóa XII) “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây