Banner 30-4-2024

Lễ trao tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Nhựt

Thứ hai - 20/06/2022 00:03

Sáng ngày 19/6/2022, tại nhà văn hóa xã Thạnh Nhựt, được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy, UBND xã, UBMTTQ xã Thạnh Nhựt và các vị mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Ủy ban MTTQ xã tổ chức buổi trao quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Nhựt.
Đ/c Võ Hoàng Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã thay mặt Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Thạnh Nhựt trao thư cảm ơn đến các nhà mạnh thường quân

Đ/c Võ Hoàng Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã thay mặt Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Thạnh Nhựt trao thư cảm ơn đến các nhà mạnh thường quân

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Hoàng Lâm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Hùng Hiệp - Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Nhật Bình - Chủ tịch UBMTTQ xã; các mạnh thường quân gồm có gia đình ông Lã Trung Tiến, gia đình ông Lý Hùng, gia đình ông Phạm Hòa, ông Đặng Phi, ông Phạm Trường Hải; cùng các bà con là gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại buổi tặng quà các vị mạnh thường quân đã trao đến bà con 50 phần quà mỗi phần quà trị giá 300.000đ/phần kèm theo 400.000đ tiền mặt nhằm chia sẻ, động viên bà con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, qua đó cũng góp phần cùng địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội.

 

xa thanh nhut tang qua ho ngheo ho kho khan (3)
 
xa thanh nhut tang qua ho ngheo ho kho khan (1)

Các vị mạnh thường quân trao quà cho bà con


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hùng Hiệp - Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những tấm lòng vàng của các vị mạnh thường quân đã vượt đường xa đến chia sẻ tấm lòng nhân ái cùng bà con là gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Nhựt. Những phần quà phần nào giúp cho bà con có được niềm vui, sự ấm áp, sự động viên để vượt qua khó khăn hiện tại, cố gắng vươn lên thoát nghèo. Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí xin kính chúc các vị mạnh thường quân luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống, tiếp tục đồng hành cùng với xã Thạnh Nhựt trong công tác an sinh xã hội trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Tuyết Trinh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn