Đoàn thanh niên thị trấn Vĩnh Bình phối hợp Ban Tuyên giáo Đảng ủy tuyên truyền Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ hai - 20/06/2022 00:14
Sáng ngày 20/6/2022, Đoàn thanh niên thị trấn Vĩnh Bình phối hợp Ban Tuyên giáo Đảng ủy thị trấn tổ chức buổi tuyên truyền, quán triệt chuyên đề năm 2022 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.
Các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền
Các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền

Đến dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thục Ngữ - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên thị trấn; đồng chí Vương Minh Trang – Ban Tuyên giáo Đảng ủy cùng các em đoàn viên thanh niên là học sinh trường Trung học Cơ sở Nguyễn Văn Thiều.

Xác định công tác tuyên truyền, tổ chức quán triệt, học tập chuyên đề đóng vai trò quan trọng trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đồng chí Tuyên giáo Đảng ủy đã chọn lọc những nội dung trọng tâm và phù hợp với đối tượng là các em đoàn viên thanh niên, học sinh để triển khai. Từ đó cụ thể hóa một số nhiệm vụ công tác đoàn và các phong trào để các em thực hiện theo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự buổi tuyên truyền các em đều rất hào hứng, quan tâm và chú ý lắng nghe. Sau buổi tuyên truyền đa số các em đều hiểu được ý nghĩa của buổi tuyên truyền bên cạnh đó các em cũng đã củng cố, xác định được mục tiêu, nhiệm vụ của bản thân để thực hiện./.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây