Đảng ủy xã Bình Phú tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Thứ bảy - 23/07/2022 21:07
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) sáng 23/7/2022 Đảng ủy xã Bình Phú tổ chức thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã.
Thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
Thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

Tham gia đoàn có đồng chí Hồ Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị huyện Gò Công Tây; đồng chí Nguyễn Văn Phường - Bí thư Đảng ủy xã Bình Phú; đồng chí Trần Ngọc Châu - Phó Bí thư Thường trực đảng ủy xã Bình Phú cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy xã Bình Phú.

Trên địa bàn xã Bình phú hiện có 190 gia đình chính sách, trong đợt thăm hỏi này các đồng chí lãnh đạo đã đến nhà gửi lời thăm hỏi ân cần, cùng với đó là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình trong quá trình đấu tranh thống nhất đất nước. Để thể hiện lòng biết ơn đó, đoàn cũng trao tặng phần quà cho 10 gia đình chính sách thuộc diện khó khăn với tổng trị giá 10 triệu đồng.

 

xa binh phu tham hoi tang qua gia dinh chinh sach (2)
 
xa binh phu tham hoi tang qua gia dinh chinh sach (1)

Đoàn thăm hỏi tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng


Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc./.

Tác giả bài viết: Trần Minh Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây