Đảng ủy Quân sự huyện Gò Công Tây: Hội nghị tổng kết 10 năm công huấn luyện

Thứ hai - 13/06/2022 04:22
Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, sáng ngày 10/6/2022 Đảng ủy Quân sự huyện Gò Công Tây tổ chức Hội nghị tổng kết nghị quyết các cấp về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013 – 2020 và những năm tiếp theo. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Đinh Tấn Hoàng - Tỉnh Ủy Viên, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện; đồng chí Đại tá Huỳnh Ngọc Huệ - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh Tiền Giang.
Đ/c Đinh Tấn Hoàng - TUV. Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị
Đ/c Đinh Tấn Hoàng - TUV. Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Trong những năm qua, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn huyện cơ bản giữ vững ổn định, kinh tế - xã hội không ngừng phát triển, công tác đảm bảo an sinh xã hội ngày càng được quan tâm, chú trọng, tiềm lực quốc phòng - an ninh tiếp tục được giữ vững và tăng cường, đời sống của nhân dân được cải thiện, nâng cao. Nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương luôn được các cấp quan tâm chú trọng, triển khai thực hiện đạt hiệu quả, chất lượng ngày càng được nâng lên. Nhìn chung trong 10 năm qua, chỉ huy các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương, Nghị quyết 791 của Đảng ủy Quân sự tỉnh về lãnh đạo nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013 - 2020 và những năm tiếp theo. Trong huấn luyện, luôn bám sát phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc” đối với bộ đội thường trực, “Cơ bản thiết thực, chất lượng” đối với dân quân tự vệ và “Cơ bản, thiết thực, hiệu quả” đối với dự bị động viên. Vận dụng tốt 3 quan điểm, 8 nguyên tắc, 6 mối kết hợp trong huấn luyện, thực hiện cho các đối tượng, duy trì và quản lý chặt chẽ quân số huấn luyện, tăng cường huấn luyện thực hành hàng năm đã tổ chức tập huấn, huấn luyện cho các đối tượng đều đạt chỉ tiêu nghị quyết, kế hoạch đề ra, kết quả kiểm tra đều đạt yêu cầu trở lên, bảo đảm tuyệt đối an toàn, công tác diễn tập, hội thi, hội thao luôn đạt kết quả khá tốt, công tác xây dựng chính quy, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện có nhiều tiến bộ, đã góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương .
 

go cong tay tong ket 10 nam cong tac huan luyen (2)

Đ/c Huỳnh Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích


Dịp này UBND huyện Gò Công Tây đã tặng giấy khen cho 04 tập và 02 cá nhân đã có thành tích trong 10 năm thực hiện về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013 – 2020 và những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây