Huyện Gò Công Tây: Nghiệm thu Đài truyền thanh không dây tại 02 xã Thành Công và Bình Nhì

Thứ bảy - 27/08/2022 10:18
Sáng ngày 26 – 8, Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây cùng với đơn vị thi công Công ty Cổ phần GIA TA (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng Đài truyền thanh không dây ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông tại 02 xã Thành Công và Bình Nhì.
Khảo sát, nghiệm thu các cụm loa phát thanh
Khảo sát, nghiệm thu các cụm loa phát thanh

Tại buổi nghiệm thu, đoàn đã tiến hành đi kiểm tra thực tế các trang thiết bị, quy trình vận hành, công suất loa phát và chất lượng âm thanh tại các cụm loa trên địa bàn các ấp. Theo đó, Đài truyền thanh không dây xã Thành Công có 14 cụm loa với 53 loa; Đài truyền thanh không dây xã Bình Nhì có 19 cụm loa với 61 loa. Mỗi cụm loa có 3 – 4 loa, được lắp đặt đảm bảo 100% các ấp của 02 xã đều có loa truyền thanh. Bên cạnh đó, mỗi Đài còn được trang bị thiết bị quản lý, lưu trữ thông tin và sản xuất chương trình phát thanh bao gồm phần cứng, phần mềm, micro thu âm ứng dụng công nghệ thông tin. Tổng kinh phí đầu tư của Đài truyền thanh không dây xã Thành Công là 700 triệu đồng và Đài truyền thanh không dây xã Bình Nhì trên 900 triệu đồng, từ nguồn vốn ngân sách huyện.

Đến nay, trên địa bàn huyện Gò Công Tây đã có 04 xã, thị trấn được huyện đầu tư Đài truyền thanh không dây ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông gồm Long Vĩnh, Thành Công, Bình Nhì và Thị trấn Vĩnh Bình. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền ở cơ sở.

Tác giả bài viết: Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây