Huyện Gò Công Tây tổ chức Lễ trao học bổng và thiết bị học tập cho học sinh nhân dịp năm học mới 2023-2024

Thứ ba - 29/08/2023 07:54
Nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các em học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn huyện, giúp các em một phần chi phí mua sắm các phương tiện, đồ dùng phục vụ học tập, cố gắng phấn đấu vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới 2023- 2024. Vào sáng ngày 28/8/2023, tại Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bình, Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây phối hợp cùng Quỹ Giáo dục Hands-On tổ chức Lễ trao học bổng và thiết bị học tập cho các em học sinh nhân dịp năm học mới 2023-2024.
Huyện Gò Công Tây tổ chức Lễ trao học bổng và thiết bị học tập cho học sinh nhân dịp năm học mới 2023-2024

Tham dự lễ trao học bổng có bà Phạm Thị Tố Trâm- Giám đốc Quỹ Giáo dục Hands-On, bà Nguyễn Thị Mỹ Hoa- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây, Quý Thầy Cô giáo và các em học sinh các điểm trường nhận học bổng của huyện.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Mỹ Hoa- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây đã động viên, khích lệ các em học tập thật tốt, cố gắng vươn lên để sau này chăm lo cho bản thân, gia đình và giúp ích cho xã hội; đồng thời cảm ơn đơn vị tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội chăm lo cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của địa phương.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 85 suất học bổng cho 7 điểm trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1.600.000 đồng và trao tặng dụng cụ thiết bị học tập, trang phục cho các em học sinh. Đây là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm kịp thời của địa phương và đơn vị tài trợ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm niềm vui khi bước vào năm học mới.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây