Xã Vĩnh Hựu tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thứ bảy - 25/06/2022 06:27
Thực hiện Kế hoạch số 173/KH-BCĐ ngày 09/6/2022 của Ban chỉ đạo công tác gia đình huyện Gò Công Tây về việc tổ chức hoạt động Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2022 và tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn huyện.
Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 tại Hội trường UBND xã Vĩnh Hựu
Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 tại Hội trường UBND xã Vĩnh Hựu

Chiều ngày 24/6, tại Hội trường UBND xã Vĩnh Hựu, ngành Văn hóa thông tin phối hợp với Hội LHPN xã Vĩnh Hựu tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 gắn với sinh hoạt “Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc” quý II năm 2022. Đến tham dự có đồng chí Bùi Quang Minh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, cùng các ban, ngành đoàn thể, các chi hội và sự hiện diện của 10 hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn xã tham dự.

Mục đích buổi họp mặt để tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn hoá ứng xử trong gia đình, cộng đồng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam. Thông qua buổi họp mặt đã tạo điều kiện để các gia đình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức phát triển kinh tế hộ gia đình, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Biểu dương các Gia đình văn hóa tiêu biểu, có đời sống ấm no, tiến bộ, hạnh phúc bền vững.

Phát biểu trong buổi họp mặt, đồng chí Bùi Quang Minh - Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời chúc mừng nồng ấm đến toàn thể 10 gia đình nhân Ngày Gia đình Việt Nam và nhấn mạnh nền tảng hạnh phúc gia đình chính là động lực cho sự phát triển bền vững của xã hội và mỗi cá nhân cần phải quan tâm, vun đắp, xây dựng mái ấm gia đình mình để góp phần phát triển xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Tại buổi họp mặt, UBND xã đã thông qua Quyết định tuyên dương và khen thưởng 10 cặp vợ chồng tiêu biểu, tổng số tiền trị giá 2 triệu đồng. Nhằm gắn kết các thành viên trong mỗi gia đình với nhau, giúp họ sống có văn hoá, yêu thương và có trách nhiệm với gia đình hơn, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiếp cận được nhiều thông tin bổ ích về cách phát triển kinh tế gia đình…

Để gia đình trở thành bến đỗ bình yên hạnh phúc, là nơi duy trì được bản sắc văn hoá truyền thống của mỗi gia đình và của xã hội, đồng thời tiếp thu được cái hay, cái mới, vậy nên các thành viên trong gia đình phải biết tôn trọng, nâng niu các giá trị chuẩn mực của gia đình truyền thống Việt Nam, phải dành thời gian quan tâm, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, tạo ra môi trường lành mạnh nhằm ngăn chặn các tệ nạn xã hội.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây