Banner 30-4-2024

Thị trấn Vĩnh Bình: Chi bộ Trường Mầm Non Ánh Dương Đại hội đảng viên lần thứ V nhiệm kỳ 2022 - 2025

Thứ bảy - 25/06/2022 08:38

Thực hiện Kế hoạch số 73-KH/ĐU ngày 18/4/2022 của Đảng ủy thị trấn Vĩnh Bình về việc tổ chức Đại hội đảng viên các chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Sáng ngày 24/6/2022, Trường Mầm Non Ánh Dương thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, tổ chức Đại hội Đảng viên Chi bộ Trường Ánh Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đến tham dự đại hội có đồng chí Mai Thị Thanh Trúc - ĐUV, Chủ tịch Hội Nông Dân thị trấn Vĩnh Bình phụ trách chi bộ cùng với 09 đồng chí đảng viên hiện đang sinh hoạt tại chi bộ.
Đại hội chi bộ trường Mầm Non Ánh Dương

Đại hội chi bộ trường Mầm Non Ánh Dương

Tại đại hội các đồng chí đã báo cáo kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2019 -2022 như tổng số trẻ đã đi học: 596 trẻ, riêng trẻ 5 tuổi được đi học đạt tỷ lệ 100% và được cấp trên công nhận đạt phổ cập giáo dục trẻ em 5 tuổi trong 5 năm học gần đây. Tổng số trẻ được phụ huynh đăng ký ăn bán trú ở trường 100%. Chỉ đạo 100% giáo viên trường thực hiện tốt việc xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm tại các nhóm lớp, tạo ra các khu vực sáng tạo, góc chơi dân gian ở các hiên, sảnh cầu thang và ngoài sân trường cho trẻ được trải nghiệm và hoạt động. Do tình hình dịch bệnh thời gian trẻ học tập trung tháng 3, 4, 5, 6 chỉ tổ chức hội thi “Bé khỏe, bé ngoan”, “Bé khéo tay” và “ Kiến thức nuôi dạy con cho các bậc phụ huynh” với kết quả; Hội thi “Bé khỏe, bé ngoan” đạt 28/28 tỉ lệ 100%, Hội thi “Bé khéo tay” đạt 10/10 tỉ lệ 100%, thi “Kiến thức nuôi dạy con cho các bậc phụ huynh” đạt 28/28 tỉ lệ 100%.

Trong nhiệm kỳ qua dưới sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy – UBND thị trấn Vĩnh Bình chi bộ Trường Mầm Non Ánh Dương với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, toàn thể chi bộ Trường đã phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu chương trình Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2019 – 2022 đề ra. Công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên mới luôn được quan tâm và chú trọng, hằng năm chi bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Chi bộ luôn thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh theo từng chuyên đề hàng năm. Trong công tác kiểm tra giám sát của chi bộ đã phân công rõ từng đồng chí trong chi ủy phụ trách và được thực hiện thường xuyên hàng quý, hàng năm và đột xuất (khi cần thiết) nhằm uốn nắn kịp thời những yếu kém của đảng viên trong việc chấp hành Điều lệ Đảng, những điều Đảng viên không được làm và các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, kết quả trong nhiệm kỳ không có đảng viên vi phạm.

 

dai hoi chi bo truong mam non anh duong (2)

Ra mắt Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Trường Mầm Non Ánh Dương


Tại Đại hội đồng chí Bùi Thị Thái Thanh Nga tái đắc cử giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Trần Thị Ngọc Hà tái đắc cử giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ Trường Mầm Non Ánh Dương nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Mai Thị Thanh Trúc – ĐUV phụ trách chi bộ đã biểu dương và ghi nhận những thành quả mà chi bộ đã cố gắng hoàn thành trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí với mong muốn chi bộ trường tiếp tục phát huy những ưu điểm bên cạnh đó cố gắng khắc phục những khuyết điểm, hạn chế, phát huy tinh thần đoàn kết cùng nhau hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022 – 2025./.

Tác giả bài viết: Minh Trang


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn