Xã Long Vĩnh vận động tặng quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Chủ nhật - 27/08/2023 20:18
Sáng ngày 27/8/2023, tại ấp Vĩnh Quới, xã Long Vĩnh. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Người cao tuổi xã Long Vĩnh, Ban lãnh đạo ấp Vĩnh Quới và gia đình tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong xã.
Xã Long Vĩnh vận động tặng quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam.
Xã Long Vĩnh vận động tặng quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam.

Qua sự vận động của chính quyền địa phương gia đình anh Nguyễn Văn Phương và chị Hồ Thị Mỹ Lan ở ấp Vĩnh Quới làm ăn thành đạt ở thành phố Hồ Chí Minh tặng 100 phần quà cho 100 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong xã, trị giá mỗi phần 300.000 đồng, gồm: gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước tương. Tổng kinh phí chung là trên 30 triệu đồng.

Được biết hàng năm gia đình anh Nguyễn Văn Phương và chị Hồ Thị Mỹ Lan đều tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trong xã vào các dịp lễ, tết, đây là nghĩa cử cao đẹp đáng được biểu dương nhân dận.

Dịp này Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh đã trao Thư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp và sự giúp đỡ quý báu của anh Nguyễn Văn Phương và chị Hồ Thị Mỹ Lan ở ấp Vĩnh Quới, xã Long Vĩnh trong công tác nhân đạo từ thiện và mong muốn tiếp tục được sự đồng hành hỗ trợ và giúp đỡ trong vấn đề nhân đạo từ thiện trong thời gian tới đối với người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong xã Long Vĩnh.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây