Xã Đồng Thạnh: Đoàn Thanh niên xã phối hợp Liên đội Trường tiểu học Trần Văn Thiện và Trường THCS Võ Đăng Được tổ chức họp mặt tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ

Thứ tư - 08/06/2022 10:26
Sáng ngày 08/6/2022, tại Nhà Văn hóa xã Đồng Thạnh, Đoàn thanh niên xã phối hợp 02 Liên đội Tiểu học Trần Văn Thiện và Trường THCS Võ Đăng Được tổ chức họp mặt tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2021-2022. Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư xã Đoàn cùng Liên đội Trường Tiểu học Trần Văn Thiện và Trường THCS Võ Đăng Được và 50 em học sinh tham dự.
Toàn cảnh buổi họp mặt tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ
Toàn cảnh buổi họp mặt tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ

Họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ năm nay diễn ra trong không khí thiết thực chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2022); 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Hòa nhịp với công cuộc đổi mới đất nước, tổ chức Đội Thiếu niên của các em với những chiến sĩ nhỏ siêng học, siêng làm, biết tự quản, xây dựng được nhiều phong trào hoạt động thiết thực. Thời gian qua, Tổ chức Đội đã giáo dục cho đội viên, nhi đồng thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, biết đoàn kết tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, biết làm nghìn việc tốt và thực hiện tốt các chương trình hoạt động của Đội trong năm học. Đồng thời các em đã tích cực trong phong trào “nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.
 

xa dong thanh hop mat to chuc doi thieu nien (2)

Biểu dương khen thưởng 50 em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 - 2022


Tại buổi họp mặt, các em có dịp nhìn lại những thành tích mà chính các em, các chi đội, Liên đội đã nỗ lực rèn luyện trong năm học vừa qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, Đồng chí Phan Hòa Thuận, Bí thư xã đoàn chúc mừng và biểu dương 50 em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 - 2022. Đồng thời nhắn gửi các em phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt những lời dạy của Bác Hồ để trở thành những con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những tài năng, những công dân tốt xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Mai Trinh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây