Banner 30-4-2024

Xã Bình Nhì: Tổ chức Chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023

Thứ bảy - 23/09/2023 11:41

Nhằm giúp cho người dân có một mùa Trung thu yên vui ấm áp, vào ngày 23/9/2023, tại Thánh thất Bình Nhì, huyện Gò Công Tây, Ủy ban nhân dân xã Bình Nhì phối hợp cùng đoàn từ thiện Hội Chữ thập đỏ quận Tân Bình- Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình vui hội trăng rằm năm 2023 cho người dân trên địa bàn xã Bình Nhì.
Xã Bình Nhì: Tổ chức Chương trình Vui hội trăng rằm năm 2023

Tham dự chương trình có ông Lê Tấn Thanh Long- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Bình Nhì, bà Phạm Thị Cẩm Vân- Phó Chủ tịch UBND xã và Hội Chữ thập đỏ quận Tân Bình- đoàn Y, Bác sĩ thiện nguyện Tâm Phúc Thành phố Hồ Chí Minh cùng với người dân trên địa bàn xã Bình Nhì.

Trong chương trình các thành viên trong Đoàn Thiện nguyện đã cắt tóc cho 200 người dân, khám chữa bệnh, bấm huyệt, siêu âm, đo điện tim, đo huyết áp, thử đường huyết, tặng túi thuốc miễn phí cho 300 người dân, các thành viên trong đoàn Y, Bác sĩ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, khám bệnh, bấm huyệt, xoa bóp hoàn toàn miễn phí cho người dân bị các chứng bệnh đau nhức, thoái hóa khớp, trượt đốt sống.

 

xa binh nhi to chuc dem hoi trang ram (1)
 
xa binh nhi to chuc dem hoi trang ram (2)


Trong chương trình, các thành viên trong đoàn còn phối hợp với UBND xã Bình Nhì tổ chức Chương trình vui hội trăng rằm với các tiết mục trình diễn múa lân, hoạt cảnh Chú Cuội- Hằng Nga, và trả lời các câu đố, sau đó đoàn đã trao tặng 300 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn cho các em thiếu nhi, học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Mãnh trên địa xã Bình Nhì.
 

xa binh nhi to chuc dem hoi trang ram (3)


Thay mặt Đảng ủy, UBND xã Bình Nhì, bà Phạm Thị Cẩm Vân – Phó Chủ tịch UBND xã đã phát biểu ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ giúp đỡ của Hội Chữ thập đỏ quận Tân Bình và Đoàn Y, Bác sĩ thiện nguyện Tâm Phúc đã nhiệt tình khám chữa bệnh, tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Đây là việc làm có ý nghĩa hết sức thiết thực thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương và các Mạnh thường quân đến các hoàn cảnh khó khăn của người dân trên địa bàn, giúp người dân có thêm nhiều niềm vui, ấm áp khi mùa Trung thu đến.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn