Đoàn Thanh niên xã Long Bình: Họp mặt tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2021 - 2022

Thứ hai - 04/07/2022 08:56
Sáng ngày 04/7/2022, tại Nhà văn hóa xã Long Bình, BCH Đoàn xã phối hợp cùng Liên đội các trường Tiểu học Lê Thành Tắng, Tiểu học Nguyễn Văn Nhiều và trường THCS-THPT Long Bình tổ chức Họp mặt tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ cho 58 em đội viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 - 2022.
Xã Long Bình họp mặt tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2021 - 2022
Xã Long Bình họp mặt tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2021 - 2022

Đến dự buổi họp mặt, có đồng chí Lê Thanh Nghị - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Gò Công Tây; đồng chí Đặng Hoàng Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy xã Long Bình; đồng chí Nguyễn Văn Trắc - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã, cùng các anh chị giáo viên Tổng Phụ trách Đội các trường và 58 học sinh đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ.

Tại buổi họp mặt, Liên Đội các trường trên địa bàn xã báo cáo về kết quả Phong trào thi đua “Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ” của thiếu nhi trong năm học vừa qua và phát động phong trào thi đua trong năm học mới. Ngoài ra, BCH Đoàn xã đã tuyên dương 58 đội viên, thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn xã. Đặc biệt, trong buổi họp mặt các bạn Sinh viên tình nguyện trường Đại học cảnh sát nhân dân trao tặng 18 phần quà cho các em thiếu nhi mong các bạn vươn lên học tốt trong năm học mới.

 

xa long binh tuyen duong chau ngoan bac ho (1)
 
xa long binh tuyen duong chau ngoan bac ho (2)

Khen thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập


Qua buổi họp mặt là dịp sinh hoạt giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, Đoàn, Đội cho thiếu niên, nhi đồng và góp phần khẳng định vị trí của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong việc chăm sóc, giáo dục, rèn luyện đội viên. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, xây dựng và giữ vững Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Lê Trúc Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây