Ban Chấp Hành xã đoàn xã Bình Phú tổ chức hội nghị tuyên truyền Biển Đảo, Biên giới trong thanh thiếu nhi

Thứ ba - 05/07/2022 05:11
Sáng ngày 05/7/2022, BCH xã đoàn Bình Phú tổ chức hội nghị tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi năm 2022. Tham dự Hội nghị có đ/c Trần Quốc Trưởng - Đảng ủy viên, Bí thư xã đoàn; đ/c Phạm Trung Hiếu - Chỉ huy phó BCH Quân sự xã Bình Phú cùng 38 đoàn viên, thanh niên tham dự.
Đ/c Phạm Trung Hiếu - Chỉ huy Phó BCH Quân sự xã Bình Phú tuyên truyền tại hội nghị
Đ/c Phạm Trung Hiếu - Chỉ huy Phó BCH Quân sự xã Bình Phú tuyên truyền tại hội nghị

Biển đảo là một phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của tổ quốc, hiện nay phát triển kinh tế biển được xem là mũi nhọn để phát triển kinh tế nước nhà. Vì vậy bảo vệ biển đảo không chỉ là bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ mà còn góp phần xây dựng phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh.

Tại Hội nghị, các bạn đoàn viên, thanh niên được nghe đồng chí Phạm Trung Hiếu, Phó Chỉ huy trưởng - Bí thư chi đoàn Quân sự xã Bình Phú tuyên truyền về những trọng tâm trong công tác chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay như: Khái quát về biển đảo, biên giới; một số văn bản pháp luật liên quan; vai trò của thế hệ trẻ trong tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới trên không gian mạng… Qua đó, nhằm phục vụ cho công tác tuyên truyền phổ biến rộng rãi về chủ quyền biển đảo, biên giới trong thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay và đây chính là lực lượng nòng cốt để bảo vệ và xây dựng đất nước sau này./.

Tác giả bài viết: Trần Minh Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây